Lời cảm ơn của Báo NTNN/Dân Việt nhân Ngày Báo chí cách mạng VN

NTNN/Dân Việt Thứ sáu, ngày 22/06/2018 08:24 AM (GMT+7)
Đảng ủy, Ban Biên tập báo NTNN/Dân Việt xin gửi lời cảm ơn và tri ân trân trọng nhất tới các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân đã chúc mừng báo nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018)
Bình luận 0

img

Đồng chí Nguyễn Hồng Lý, Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN dẫn đầu đoàn công tác tới thăm và chúc mừng tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Những ngày qua, nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018), Báo NTNN/Dân Việt đã được đón nhận những lời chúc mừng quý báu và chân thành nhất từ nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị và cá nhân từ khắp nơi trong cả nước. 

Đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đã sang thăm và gửi lời chúc mừng tới tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt. Đồng chí Hầu A Lềnh đã nhấn mạnh: Những thành tích của báo NTNN/Dân Việt thời gian qua đã được thể hiện qua những phong trào, hoạt động được Đảng, Nhà nước, lãnh đạo T.Ư Hội Nông dân đánh giá cao.

img

Đoàn công tác của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam do đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Báo NTNN/Dân Việt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Hà Tuấn)

Tiếp tục kỳ vọng vào những sản phẩm chất lượng của Báo, đồng chí Hầu A Lềnh đề nghị NTNN/Dân Việt tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, phối hợp chặt chẽ với Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam để tuyên truyền tới người dân, thực hiện các hoạt động được phát động. 

Đi liền với đó, Báo NTNN/Dân Việt phải kịp thời phát hiện, phản biện các khiếm khuyết trong chính sách, góp phần hoàn thiện hệ thống cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước. Lãnh đạo Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cũng chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt nói riêng và báo chí Việt Nam nói chung đang phải đối mặt.

Thay mặt Đảng đoàn, Thường trực T.Ư Hội Nông dân Việt Nam, bà Nguyễn Hồng Lý, Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN đã dẫn đầu đoàn tới thăm và chúc mừng Báo NTNN/Dân Việt.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lý khẳng định Báo NTNN/Dân Việt xứng đáng là tờ báo đi đầu trong lĩnh vực tam nông hiện nay với những bài viết, chuyên đề bảo về quyền và lợi ích hợp pháp của người nông dân, phản biện, góp ý kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực tam nông.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý đã đánh giá cao những thành tựu mà tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt đạt được trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN cũng gửi lời chúc những người làm báo cho nông dân, nông thôn, nông nghiệp luôn vững tay bút, thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh "sát cánh cùng nông dân Việt" trong những năm tới.

Ngoài ra, đoàn của Bộ Y tế do đồng chí Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế dẫn đầu cũng đã tới thăm và tặng lẵng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt.

Đại tá Nguyễn Văn Viện - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã dẫn đầu đoàn của Công an TP.Hà Nội chúc mừng báo nhân ngày lễ trọng của những người làm báo nói chung và những người làm báo NTNN/Dân Việt nói riêng.

img

Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN Nguyễn Hồng Lý đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt nhân kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Còn rất nhiều những cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân mà chúng tôi không thể đưa hết đã có những lời chúc mừng, cổ vũ, động viên kịp thời, giúp cho tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục trên con đường mà mình đã chọn.

Qua đây, thay mặt cho tập thể những người làm báo NTNN/Dân Việt, Đảng ủy, Ban Biên tập báo xin gửi lời cảm ơn và tri ân trân trọng nhất tới tất cả những cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân đã luôn quan tâm, đồng hành, giúp đỡ báo NTNN/Dân Việt trên con đường phát triển của mình. Chúng tôi cũng đặc biệt xin gửi lời cảm ơn tới những cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân đã gửi lời chúc mừng tới báo trong dịp Kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam vừa qua.

Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của bạn đọc, trách nhiệm hết mình trong từng con chữ, trong từng bài viết để đưa tới cho bạn đọc những sản phẩm báo chí ngày càng chất lượng hơn nữa, góp một phần nhỏ bé công sức của những người làm báo NTNN/Dân Việt vào công cuộc xây dựng, phát triển nông nghiệp, nông thôn ngày càng giàu đẹp, hiện đại, giúp người nông dân có cuộc sống ngày càng sung túc, ấm no. 

img

Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn (thứ 4 từ phải sang) tới thăm và chúc mừng báo NTNN/Dân Việt.

img

Phó Giám đốc Công an Hà Nội, Đại tá Nguyễn Văn Viện tới thăm và chúc mừng báo NTNN/Dân Việt. 

Một số hình ảnh các đoàn của cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân tới chúc mừng báo NTNN/Dân Việt nhân kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

img

Đại diện Công ty CP Giống cây trồng Thái Bình (thứ 3 từ phải qua) chúc mừng báo NTNN/Dân Việt

img

Đại diện Công ty 36.64 thuộc Tổng Công ty 36 gửi lẵng hoa chúc mừng báo NTNN/Dân Việt.

img

Ông Vũ Ngọc Bình – Hiệu trưởng trường Cán bộ Hội ND Việt Nam (phải) tặng hoa, chúc mừng Báo NTNN/Dân Việt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Hà Tuấn)

img

Lãnh đạo Trường Trung cấp Nghề của Hội Nông dân Việt Nam (phải) tặng hoa chúc mừng Báo NTNN/Dân Việt.

img

Đại diện Chi hội Chữ thập đỏ Tình người tặng hoa chúc mừng báo NTNN/Dân Việt.

img

Đại diện Công ty KMCC chúc mừng báo NTNN/Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem