Lội xuống đập nhặt bóng, 2 em nhỏ đuối nước thương tâm

Thứ hai, ngày 25/09/2017 10:17 AM (GMT+7)
Thấy quả bóng rơi xuống đập nước, một em lội xuống nhặt nhưng không may bị sẩy chân, 2 em còn lại cùng lội xuống cứu bạn thì cả 3 bị đuối nước. Người dân địa phương chỉ cứu được 1 em, 2 em còn lại tử vong.
Bình luận 0

Ngày 25.9, thông tin từ chính quyền xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 2 em nhỏ tử vong.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 24.9, các em nhỏ gồm: Nguyễn Lê Huyền Tr. (SN 2006), Nguyễn Lê Hồng Nhung (SN 2008) và Lê Văn Quốc Đ. (SN 2009), trú tại thôn 3, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn cùng nhau chơi bóng tại một đập nước gần nhà.

img

Ảnh minh hoạ.

Trong quá trình chơi, do bóng rơi xuống đập nên Đ. nhảy xuống vớt, không may sẩy chân xuống nước. Thấy vậy, các em Tr. và Nhung cùng nhau lội xuống cứu bạn thì bị chìm theo.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương kịp thời nhảy xuống nước tìm kiếm, nhưng chỉ cứu được em Nhung còn Tr. và Đ. do bị ngạt đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình làm thủ tục mai táng các nạn nhân.

Xuân Chinh (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem