Màn đánh ghen văn minh hiếm thấy, vợ tuyên bố 'tặng chồng cho bồ'

Thứ ba, ngày 25/09/2018 18:15 PM (GMT+7)
Bắt gặp chồng đang đi với bồ, người vợ chặn xe. Lạ ở chỗ với những màn đánh ghen khác, cô bồ sẽ bị "xử", còn ở đây người vợ chỉ "xử" chồng. Cuối clip, chị vợ tuyên bố: Từ giờ phút này trở đi sẽ giao chồng cho bồ. Nói xong, chị bỏ đi về.
Bình luận 0

Sáng 25.9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ đánh ghen chồng và nhân tình gây xôn xao. Theo đó, người vợ bắt gặp chồng đi cùng một người phụ nữ khác liền chặn đầu xe máy rồi liên tục chửi bới, cầm ghế nhựa đánh đập chồng.

Điều đáng nói, người vợ không hề đánh hay chửi mắng cô gái đi cùng. 

img

Người vợ lao vào chửi bới, đánh đập chồng khi bắt quả tang chồng đi với người phụ nữ khác (Ảnh cắt từ Clip)

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 24.9 tại đường Lê Hồng Phong, TP.Vinh (Nghệ An).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip dài gần 2 phút đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra bức xúc trước việc ông chồng ngang nhiên cặp kè với người phụ nữ khác, đồng thời khen ngợi cách đánh ghen văn minh của người vợ.

Thành viên Chung Hương bình luận: “Lần đầu tiên mình cảm thấy “sung sướng” khi xem đoạn clip đánh ghen chồng. Cô vợ rất thông minh khi chỉ chửi bới, đánh đập gã chồng tồi. Ngược lại, cô dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để “dằn mặt”người phụ nữ kia”.

“Thán phục bà vợ quá đi thôi! Chị đánh ghen cực chuẩn, bắt quả tang chồng đi với người khác mà vẫn giữ được bình tĩnh với cô ta. Có lẽ sâu trong lòng chị đau đớn lắm vì sống với nhau mấy chục năm bỗng nhiên thấy người “đầu ấp tay gối” bội bạc và buộc hành xử như vậy”, bạn Lâm Quế bày tỏ.

img

Người vợ chỉ cầm ghế nhựa liên tiếp đánh đập người vợ, không hề đánh mắng người phụ nữ đi cùng (Ảnh cắt từ Clip)

Liên hệ với anh T.C – người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết những gì diễn ra trong clip không hoàn toàn đúng sự thật. “Người chồng và chồng của cô gái đi cùng xe là anh em họ hàng. Tối qua, anh này lên tìm chồng của cô gái đúng lúc cô này chuẩn bị đi lo công việc cho chồng. Anh liền ngỏ lời chở cô em dâu đi vì có đàn ông dễ nói chuyện. Họ đi đến đoạn đường Lê Hồng Phong thì xảy ra vụ việc”, T.C nói.

Cũng theo anh T.C, người chồng vốn có tính lăng nhăng nên khi người vợ bắt gặp mới tưởng cô gái là nhân tình rồi xông vào đánh ghen. Sau đó, cả 3 người bị công an mời về phường làm rõ vụ việc.

“Lúc này, ông chồng chạy đi mất, còn lại người vợ và cô gái. Tại cơ quan công an, cô gái trình bày toàn bộ sự việc để người vợ hiểu rõ”, C. cho hay.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Hưng Bình xác nhận vụ việc trên và cho biết đã xử lý chuyện vợ chồng người đàn ông đánh nhau gây mất trật tự công cộng.

Khai Tâm (Khám phá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem