Một phụ nữ bị tàu hỏa tông trực diện, mắc kẹt dưới gầm

Thứ hai, ngày 14/07/2014 15:04 PM (GMT+7)
Khoảng gần 8h sáng nay (14.7), cách gác chắn đường sắt Trần Phú (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) về phía bắc khoảng gần 100m đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ băng qua đường bị thương nặng.
Bình luận 0
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, gác chắn đường sắt Bắc – Nam giao cắt với đường Trần Phú (TP.Huế) đã được đóng lại để chuẩn bị đón, tiễn đoàn tàu đang lưu thông từ hướng Bắc vào. Tuy nhiên, khi đoàn tàu (đầu máy mang số hiệu D19E – 967) chưa vào đến gác chắn (còn cách gác chắn chừng 100m) thì tông một người phụ nữ bất cẩn băng qua đường tàu. Tổ lái lập tức cho đoàn tàu dừng lại.

img

Các nhân viên, lực lượng chức năng trên tàu và người dân địa phương tìm cách đưa người phụ nữ ra khỏi gầm tàu và đưa lên xe chở đến bệnh viện cấp cứu.

Người phụ nữ mắc kẹt dưới gầm tàu, nên các nhân viên, lực lượng chức năng trên tàu và người dân địa phương đưa người phụ nữ ra khỏi hiện trường. Một chiếc xe cấp cứu cũng lập tức được điều động đến hiện trường để đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến các phương tiện lưu thông qua đường Trần Phú phải dừng lại chừng hơn 20 phút.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
(Theo GTVT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem