Mướt mồ hôi chụp sen Hồ Tây dưới cái nắng bỏng rát

Hồng Phú Chủ nhật, ngày 24/05/2015 15:49 PM (GMT+7)
Giữa trưa, trời Hà Nội nắng gay gắt, bỏng rát da. Nhưng nhiều người vẫn tới các đầm sen ở Hồ Tây, “đội nắng” tạo dáng để có những tấm hình ưng ý bên hoa sen.
Bình luận 0
img
Tại các đầm sen Hồ Tây (Hà Nội), đã gần 2 tuần nay, luôn tấp nập người dân đến chụp hình. Bất chấp trời nắng nóng, thậm chí giữa trưa, nhiệt độ lên đến gần 40 độ, một số cô gái vẫn mặc áo yếm khoe lưng trần, nằm xuống những tấm tre bỏng rát, tạo dáng chụp ảnh.

img
Vào những ngày cuối tuần, lượng người đổ về các đầm sen ở Hồ Tây càng trở nên đông đúc. Lượng người đổ về đây thường đông vào đầu giờ sáng hay buổi chiều. Nhưng ngay cả giữa trưa, vẫn có rất đông các bạn nữ “đội nắng” ra giữa đầm chụp với sen đầu mùa.
 
img
Không chỉ các thiếu nữ thích thú chụp ảnh với hoa sen mà những người trung tuổi, các gia đình cũng muốn có một bộ hình với hoa sen làm kỉ niệm.

img
Mặc áo yếm, trầm nửa người dưới đầm sen gần nửa tiếng không phải là vấn đề đối với các cô gái. Để có những bức hình đẹp, họ chấp nhận nắng nóng, lội nước...

img
Các nhiếp ảnh gia phải dùng lá sen đội lên đầu chống nắng. Nếu không, đứng ngoài trời hàng tiếng đồng hồ khiến nhiều tay máy choáng váng khi chụp xong.

img
Trang phục các bạn nữ thường lựa chọn là áo yếm đào, trang phục truyền thống của dân tộc rất thích hợp khi chụp với sen.

img
Đồ đạc lỉnh kỉnh mang theo chụp ảnh. Để chụp một bộ ảnh sen, một cô gái thường phải thay khoảng 2  - 3 bộ  áo như áo dài, áo yếm hay áo bà ba...

img
Nắm bắt nhu cầu của giới trẻ, các chủ đầm tạo ra những tiểu cảnh đơn giản, mang đậm nét truyền thống như thuyền nan, lối đi bằng những cây tre ghép lại…

img
Một cặp đôi chụp ảnh cưới vào đầu giờ chiều.

img
Một gia đình mướt mồ hôi tạo dáng chụp ảnh.

img
Cô gái mặc áo yếm, tạo dáng bằng cách nằm xuống tấm tre bỏng rát lúc giữa trưa.

img
Mặc dù nắng nóng nhưng các thiếu nữ vẫn cố gắng cười tươi cho các tay máy chụp hình.

img
Trong trang phục áo bà ba, cô gái phải dùng nón tre nắng trong lúc chụp ảnh khi tạo dáng, nằm dưới thuyền

img
Ngoài áo yếm, áo dài trắng cũng là trang phục không thể thiếu khi chụp ảnh với sen của các cô gái.

img
Ngoài giá vé vào đầm sen (dao động từ 30.000 – 50.000 đồng/người) còn có dịch vụ trọn gói chụp ảnh như làm tóc, trang điểm, trang phục… khoảng 300.000 – 500.000 đồng/bộ ảnh cho người nào không có tay máy đi cùng.
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem