Nam thanh niên giả CSGT đi xin đểu

Chí Tâm Thứ hai, ngày 25/06/2018 15:29 PM (GMT+7)
Nam thanh niên mặc quân phục CSGT nhưng mang giày không đúng điều lệnh, đã tìm cách chặn xe người dân đang đi đường để xin đểu. Nghi ngờ kẻ này mạo nhận CSGT, người dân liền báo cho công an bắt giữ.
Bình luận 0

Ngày 25.6, nguồn tin của phóng viên cho biết, hiện Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ để xử lý Phạm Quốc Hưng (19 tuổi, trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giả danh cảnh sát giao thông để chặn xe người dân xin đểu.

img

Tang vật 1 vụ giả dạng công an trước đó. Ảnh minh họa: C.T

Theo Công an huyện Cẩm Mỹ, khoảng 16h ngày 22,6, Hưng mặc quân phục CSGT nhưng không mang giày công an đi xe máy BKS: 60B6 - 420.83 trên tỉnh lộ 764 thuộc ấp Láng Lớn, xã  Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Khi thấy người dân đi xe máy ngang qua thì Hưng chặn xe lại xin tiền. Nghi ngờ có chuyện khuất tất, người dân đã báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, công an đã có mặt áp giải Hưng về trụ sở. Bước đầu, Hưng khai nhận mua quân phục CSGT với ý định ra đường chặn xe người dân để kiếm tiền.

Công an đã cho gia đình bảo lãnh Hưng về nhà, trong lúc củng cố hồ sơ để xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem