Nam thanh niên nghi ngáo đá leo nóc nhà dân, ném đá vào công an

Chí Tâm Chủ nhật, ngày 18/03/2018 13:57 PM (GMT+7)
Nam thanh niên có biểu hiện lạ chặn xe của người dân đang lưu thông rồi nhảy xuống cầu. Chưa dừng lại, người này leo lên nóc nhà la hét, ném đá vào công an khi lực lượng tìm cách tiếp cận.
Bình luận 0

Trưa 18.3, Công an phường Tam Bình phối hợp cùng các đơn vị liên quan Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, vừa giải cứu thành công một nam thanh niên có biểu hiện nghi ngáo đá cố thủ trên nóc nhà dân ở khu vực.

img

Nam thanh niên cố thủ trên nóc nhà. Ảnh: C.T

Theo Công an phường Tam Bình, khoảng 8h cùng ngày, khi người dân đang lưu thông qua khu vực cầu Gò Dưa đường tỉnh lộ 43 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì thấy nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) mặc áo tím, quần tây đen có những biểu hiện bất thường, la hét… như kẻ ngáo đá.

Nam thanh niên chặn các phương tiện lưu thông trên đường khiến nhiều người hoảng sợ tìm cách tránh né. Một số người tìm cách tiếp cận nam thanh niên để khuyên can… Ít phút sau, người này nhảy từ cầu Gò Dưa xuống dưới đất. Sau đó, bất ngờ nam thanh niên leo lên nóc nhà dân ở gần đó la hét thất thanh.

Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình cùng các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, thuyết phục đối tượng xuống đất nhưng bất thành. Lực lượng chức năng chia nhiều hướng để tiếp cận thì người này còn lấy gạch trên mái tôn ném vào lực lượng.

img

Vụ việc khiến nhiều người dân ở khu vực và người đi đường dừng lại theo dõi. Ảnh: C.T

Trưa cùng ngày, Công an phường Tam Bình yêu cầu chi viện thêm xe chữa cháy đến hiện trường mới tiếp cận và khống chế được nam thanh niên đưa về trụ sở công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem