Ngã vào ấm đun siêu tốc, bé gái 20 tháng tuổi bỏng nước thương tâm

Quốc Hải Thứ tư, ngày 15/08/2018 11:25 AM (GMT+7)
Khoa Cấp Cứu - Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM đang tiếp nhận và điều trị cho bé N.Y.V (20 tháng tuổi, ngụ tại An Giang) nhập viện trong tình trạng bị bỏng nước sôi, toàn bộ da đầu, trước ngực, bụng, hai tay và đùi trái và vùng sinh dục bị bỏng lột ra.
Bình luận 0

img

Bé N. Y. V. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố (Ảnh: BVCC)

Theo hồ sơ bệnh án, chiều 13.8, bé N.Y.V trong lúc chạy chơi trong nhà, đã mắc phải dây điện ấm đun siêu tốc, nước sôi ập thẳng vào người bé gây bỏng diện rộng.

Sau khi sơ cứu tại tuyến dưới, bé V được chuyển thẳng lên Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố cấp cứu. Tại đây các bác sĩ ghi nhận vết bỏng vùng ngực, bụng bên bên trái, lan rộng khắp đùi trái..., diện tích phỏng hơn 30%. Bé sốt cao liên tục và có dấu hiệu nhiễm trùng toàn thân, tiên lượng bệnh nặng.

"Từ hôm bé vào viện, toàn thân bé quấn băng trắng toát và luôn rên khóc vì đau đớn. Vì quá bé nên chân tay bé không buộc được vào thành giường để tránh những cơn co đạp, giẫy quẫy... mỗi lần thăm cháu mà tôi không kềm được nước mắt", bà T - bà ngoại của cháu V rưng rưng tâm sự.

Hiện tại bé đã qua cơn nguy kịch, đang được theo dõi và chăm sóc đặc biệt tại Khoa Hồi sức tích cực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem