Ngày hội Mùa xuân biển đảo lần 2

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 09:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày hội Mùa xuân biển đảo lần 2 đã khai mạc chiều 3.1 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), thu hút sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ, 100 chiến sĩ hải quân và hàng nghìn lượt học sinh, người dân thành phố.
Bình luận 0

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra sôi nổi tại ngày hội như: Viết lời chúc tết lên thiệp xuân, gói quà tết tặng chiến sĩ, thi đố vui về Luật Biển quốc tế, triển lãm Tuổi trẻ và Biển đảo, trưng bày các hiện vật đặc trưng của Trường Sa...

Nhân dịp này, Ban tổ chức (Báo Tuổi Trẻ và Nhà Văn hóa Thanh niên) phát hành 4.000 đĩa DVD “Biển đảo quê hương” với sự góp mặt tham gia của 260 nghệ sĩ. Số tiền bán DVD (hơn 200 triệu đồng) sẽ gửi tặng chiến sĩ, người dân Trường Sa.

Theo Ban tổ chức, ngày hội là dịp để kết nối đất liền với đảo xa, chuyển tải những tình cảm của văn nghệ sĩ và người dân TP.HCM đến các chiến sĩ hải quân ở Trường Sa và nhà giàn DK1. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã vận động quyên góp được hơn 1 tỷ đồng gửi tặng chiến sĩ và người dân nơi đảo xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem