Nghi nước miễn phí có mùi, người dân đổ đi, mang bình không về nhà

Hoàng Thành Thứ tư, ngày 16/10/2019 19:24 PM (GMT+7)
Chiều nay (16/10), tại khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, TP.Hà Nội), người dân được cấp nước miễn phí, tuy nhiên do nghi ngờ chất lượng nước, một số người dù đã lấy nhưng đổ đi, mang bình, can không trở về nhà.
Bình luận 0

Cụ thể, ghi nhận của Dân Việt tại khu chung cư HH Linh Đàm chiều cùng ngày, có hai xe téc biển số 29C 76257 và 29C 19281 đến cấp nước miễn phí cho người dân.

Xe 29C 76257 đỗ trước sảnh tòa nhà HH4B, xe 29C 19281 đỗ trong khu sân chung chung cư. Theo quan sát, có một số người dân tới lấy nước của chiếc xe 29C 76257 mang lên nhà.

Với chiếc xe còn lại là 29C 19281 được đông đảo cư dân chung cư tới lấy nước miễn phí.

Lúc này, người dân bỗng phát hiện nước từ chiếc xe có biển số đuôi là 281 có mùi tanh, nước không trong nên không tiếp tục lấy. Một số người đã lấy rồi liền đổ bỏ số nước vừa xếp hàng lấy được.

Trước sự việc, chiếc xe trên rời đi, chiếc xe đỗ trước sảnh tòa nhà HH4B di chuyển tới thay thế. Tuy nhiên, người dân tiếp tục nghi ngờ chất lượng nước của chiếc xe này khi có mùi tanh, nước không trong.

Đáng chú ý có người đã lấy mẫu nước để đi xét nghiệm chất lượng.

Được biết, chiếc xe 29C 76257 lấy nước từ nhà máy nước ở khu Pháp Vân - Cầu Giẽ. Có thể theo tài xế của chiếc xe, chiếc xe vốn là xe tưới cây nên còn tồn động cặn ở dưới téc.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

img

img

Nghi ngờ chất lượng nước miễn phí, người dân ngửi thử thì thấy có mùi tanh.

img

Một số đã đổ số nước miễn phí vừa lấy được từ đơn vị cung cấp vào chiều 16/10.

img

Ở một diễn biến khác, người dân đã đổ xô tới các siêu thị để mua nước từ những nhà sản xuất uy tín.

img

Chiều qua (15/10), cư dân HH Linh Đàm đã phải xếp hàng xuống lấy nước vì nguồn nước sạch cung cấp nguy cơ bị ô nhiễm. (Ảnh: Hương Cỏ/Cộng đồng cư dân HH Linh Đàm)

img

Sự cố nguồn nước cung cấp cho cư dân Hà Nội đã khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn bởi thiếu thốn nước.

img

Việc công ty nước sạch sông Đà ngừng cấp nước vô thời hạn chắc chắn sẽ khiến ít nhất trong vài ngày tới đây, người dân vẫn còn phải khốn đốn vì nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem