Người đàn ông bị nước cuốn mất tích khi cố vượt ngầm tràn

Thứ sáu, ngày 30/08/2019 07:54 AM (GMT+7)
Trên đường về nhà, khi đến ngầm tràn nước lớn nhưng ông S. ở huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vẫn cố vượt qua. Dòng nước chảy xiết đã cuốn nạn nhân mất tích.
Bình luận 0

Tối 29/8, ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND xã Kim Truy, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm người đàn ông mất tích do nước lũ cuốn trôi.

Trước đó, khoảng 18h30 cùng ngày, ông B.V.S (SN 1969, trú xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi), sau khi đi uống rượu tại nhà người thân (ở xã Kim Truy), trên đường về nhà khi đến ngầm tràn ngập nước đã cố tình vượt qua.

img

Người dân nỗ lực tìm kiếm ông S. trong đêm 29/8.

Nhiều người thấy vậy liền đến can ngăn ông S. nhưng không được. Người đàn ông 50 tuổi sau đó đã bị dòng nước lũ chảy xiết cuốn trôi, mất tích. 

“Nhận được tin báo, chính quyền xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do trời mưa, nước lũ chảy mạnh, công tác cứu hộ rất khó khăn nên vẫn chưa phát hiện nạn nhân”, Chủ tịch UBND xã Kim Truy nói. 

Đến khuya ngày 29/8, cơ quan chức năng cùng người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm ông S. 

Thanh Bình (Dân trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem