Người dân "tố", CSGT Đà Nẵng phạt nặng xe quy tắc đô thị phạm luật

Đình Thiên Thứ năm, ngày 16/02/2017 16:12 PM (GMT+7)
Ngày 16.2, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho biết, qua phản ánh của người dân, đơn vị này đã tiến hành xử phạt một trường hợp xe của đơn vị quy tắc đô thị vi phạm luật giao thông với số tiền 700 nghìn đồng.
Bình luận 0

Theo đó, trung tá Phan Văn Thương - Phó phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng - cho hay, vào ngày 8.2 vừa qua, Phòng CSGT nhận được thông tin, hình ảnh của người dân phản ánh việc xe ô tô BKS 43E-1445 của UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu) vi phạm giao thông khi đỗ xe chèn lên vị trí dừng đón, trả khách của xe buýt.

img

Ô tô của UBND phường Bình Thuận (Đà Nẵng) bị xử phạt. (Ảnh: CSGT Đà Nẵng)

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, Phòng CSGT đã tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin và ngày hôm nay (16.2), đơn vị này đã mời cán bộ điều khiển phương tiện vi phạm là ông Trần Ngọc Thông (công tác tại UBND phường Bình Thuận) đến để thông báo, lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ vì đã vi phạm đỗ xe tại ví trí điểm dừng đón, trả xe khách của xe buýt, với số tiền phạt 700 ngàn đồng.

Trung tá Thương cho biết thêm, đây là trường hợp đầu tiên Phòng CSGT Công an Đà Nẵng xử phạt phương tiện của các cơ quan nhà nước vi phạm giao thông qua phản ánh của người dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem