Người nhái lặn tìm thanh niên nghi cướp nhảy xuống kênh mất mạng

Chí Tâm Thứ tư, ngày 12/04/2017 21:02 PM (GMT+7)
Nghe tiếng hô cướp, có cướp... mọi người chạy ra thì phát hiện 1 thanh niên nghi cướp giật đang chới với dưới dòng kênh Tân Hóa, phường 14, quận 6, TP.HCM. Nhiều người nhái phải lặn tìm kiếm nhiều giờ liền.
Bình luận 0

img

Đến 19h30, thi thể nam thanh niên nghi cướp được tìm thấy dưới lòng kênh.

Khoảng 17h ngày 12.4, những người dân ở khu vực gần bờ kênh Tân Hóa, phường 14, quận 6 nghe tiếng hô cướp, cướp... Mọi người chạy ra thì phát hiện 1 thanh niên đang chới với rồi chìm dưới dòng kênh. Mọi người hô hoán và báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 có mặt phối hợp cùng Cảnh sát PCCC TP.HCM cử nhiều người nhái tới hiện trường, lặn tìm. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi.

Người dân chứng kiến thuật lại, trước đó nam thanh niên điều khiển xe máy phóng nhanh trên đoạn đường cặp bờ kênh. Ở phía sau, có 1 người đàn ông tri hô có cướp đuổi theo.

img

Người dân theo dõi sự việc.

Khi vừa đến giao lộ Tân Hóa, gặp đám đông đang dừng xe chờ dứt đèn đỏ, nam thanh niên quay đầu xe bỏ chạy và té xuống đường. Người này vội vàng chạy bộ rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống kênh Tân Hóa bơi 1 đoạn. Một số người tìm cách bơi ra cứu nhưng người này chìm dần.

Đến 19h30 cùng ngày, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên.img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem