Người phụ nữ bỏ rơi bé trai cho tài xế taxi giữa đêm khuya

Công Tiến Thứ ba, ngày 02/12/2014 14:28 PM (GMT+7)
Người tài xế thật thà đồng ý trông giúp bé trai để người phụ nữ đi vào nhà người thân lấy tiền trả cước taxi, nhưng không ngờ rằng người phụ nữ này không bao giờ quay lại…
Bình luận 0

Đến sáng nay (2.12), cơ quan chức năng quận 8 vẫn đang tích cực tiến hành xác minh tìm ra người thân của bé trai khoảng 2 tuổi bị một phụ nữ bỏ lại cho tài xế taxi tại khu vực cầu Kênh Xáng, phường 1, quận 8, TP.HCM. 

 

img

Tài xế H.M.T cùng bé trai bị bỏ rơi tại UBND phường 1, quận 8.

Trước đó, vào khoảng 23h30 tối 1.12, tài xế taxi H.M.T (38 tuổi) đón 1 phụ nữ đi cùng 1 bé trai tại khu vực vòng xoay Trung Sơn (giáp ranh giữa quận 8 và huyện Bình Chánh). Người phụ nữ yêu cầu chở tới đường Tôn Đản, quận 4. Một điều lạ là người phụ nữ này yêu cầu tài xế taxi chạy tới chạy lui 2 khu vực này tới 4 lần. 

Đến gần 2h30 sáng 1.12, người phụ nữ yêu cầu anh T tiếp tục chở đến trước một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để vào nhà người thân  lấy tiền trả cước  taxi. Tuy nhiên, tài xế T. chờ đến hơn 30 phút mà vẫn không thấy người phụ nữ này quay lại. 

img

Các cơ quan chức năng đang tích cực tiến hành xác định nhân thân của bé trai bị bỏ rơi.

Nghi có chuyện không hay, tài xế T điện thoại về công ty chủ quản xin ý kiến chỉ đạo rồi đưa bé trai trên vào cơ quan công an và UBND phường 1, quận 8 trình báo vụ việc. 

Hiện bé trai đang được chăm sóc tại trụ sở UBND phường 1, quận 8. Các cơ quan chức năng đang tích cực tiến hành xác định nhân thân của bé trai này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem