Nhà tiên tri

Thứ sáu, ngày 24/10/2014 06:16 AM (GMT+7)
- Trong buổi họp báo thường kỳ quý III/2014 của Thanh tra Chính phủ, một bác phó tổng Thanh tra Chính phủ khi đề cập công tác bổ nhiệm cán bộ giống như “cưới chạy tang” của nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, đã cho biết có một số cán bộ có khuyết điểm đã được Thanh tra Chính phủ xử lý, có cả trường hợp vi phạm pháp luật đã bị công an xử lý.
Bình luận 0

- Chuyện này… bình thường thôi. Chú không nhớ có tội phạm hình sự bị truy nã chui vào làm… công an ở Đồng Nai sao? Có khi bác tổng lúc ấy biết trước nên bổ nhiệm để… dư luận chú ý mà lên tiếng phản đối, dễ xử lý về sau.

- Bác phó cũng cho biết một số trường hợp chưa đảm bảo điều kiện bổ nhiệm ở thời điểm đó nay đã đủ điều kiện, một số trường hợp cần bổ sung bằng cấp, chứng chỉ đều đã bổ sung.

- Lại… bình thường thôi. Có thể bác tổng lúc ấy là nhà tiên tri, thấy trước khả năng “bổ sung” nên bổ nhiệm trước khi về hưu để các vị ấy có hướng phấn đấu bổ sung.

- Bác tổng quả có biệt tài tiên tri, em đề nghị bác ấy tiếp tục cống hiến ở “trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem