Nha Trang: Một chủ khách sạn đặt quan tài trước ngân hàng

Mai Khuê Thứ ba, ngày 05/01/2016 18:36 PM (GMT+7)
Một chủ khách sạn nợ quá hạn, bị kê biên khách sạn, chiều 5.1 đã mặc đồ tang, mang quan tài đến trước trụ sở Ngân hàng Nam Á (đường Thái Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa) gây náo loạn, ách tắc giao thông…
Bình luận 0

Nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập trước Ngân hàng Nam Á theo dõi vụ việc khiến lực lượng chức năng phải chặn xe, phân luồng giao thông chống ùn tắc.

img

Người phụ nữ mang quan tài đến đặt trước Ngân hàng Nam Á mặc đồ tang, xưng là Đào Thị Long, chủ khách sạn Long Thành (đường Ngô Sĩ Liên, TP Nha Trang).

Chị này cho biết, đang nợ ngân hàng Nam Á 6,7 tỷ đồng từ năm 2010, đã trả lãi hơn 4 tỷ đồng suốt 3 năm. Hiện, chị này còn nợ lãi trong hạn 2,5 tỷ đồng.

Do không trả đúng hạn nên ngân hàng phạt thêm khoản nợ quá hạn là 5,8 tỷ.

Lý do đặt hòm là vì có người xuống mua khách sạn nhưng ngân hàng không cho bán để chị lấy tiền trả nợ, trong khi cục thi hành án thì tiến hành kê biên.

img

img

Tại hiện trường, nhiều cán bộ phường đã đến khuyên nhủ người phụ nữ này, nhưng bất thành. Đại diện cơ sở mai táng Công Thọ cho biết, người phụ nữ này đến đặt cọc 1 triệu đồng mua hòm nói là tặng người thân, rồi yêu cầu để gần trụ sở Ngân hàng Nam Á này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem