Sóng lớn, 2 tàu cá và 3 ngư dân đang chờ ứng cứu

Công Tâm Thứ năm, ngày 03/11/2016 14:02 PM (GMT+7)
Một tàu cá của ngư dân đang neo đậu ở khu vực gần cửa sông Cái, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã bị sóng lớn nhấn chìm. Một tàu cá khác cùng 3 ngư dân không thể vào bờ được vì sóng lớn đang chờ ứng cứu.
Bình luận 0

img

    Tàu cá và ngư dân đang chờ ứng cứu

Ngày 3.11, lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan huy động lực lượng tìm cách tìm kiếm tàu cá (chưa rõ số hiệu) bị chìm ngay khu vực gần cửa sông Cái, TP Nha Trang, (Khánh Hòa). Ngoài ra, một tàu cá khác cùng 3 ngư dân không thể tiếp cận vào bờ do sóng lớn đang chờ ứng cứu.

Theo tin từ Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Khánh Hòa, do ảnh hưởng sóng lớn nên chưa có thông tin cụ thể về tàu cá bị nạn. Vào lúc gần 8 giờ sáng 3.11, Bộ đội biên phòng tỉnh nhận được thông báo có tàu cá của ngư dân đi vào Cầu Bóng (khu vực Cửa Miếu) bị sóng đánh chìm.

Hiện, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã chỉ đạo Hải đội 2 điều tàu cùng 6 cán bộ đến khu vực bị nạn để hỗ trợ. Đến  trưa  ngày  3.11, công tác tìm kiếm cứu nạn và hỗ trợ tàu bị nạn đang được thực hiện khẩn trương. Được biết, sóng lớn trong những ngày vừa qua do ảnh hưởng của ấp thấp nhiệt đới.

   

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem