Nhiều cảm xúc đầu năm ở điểm cực Đông đất liền Việt Nam

Hùng Phiên Thứ ba, ngày 01/01/2019 12:19 PM (GMT+7)
“Thật thú vị khi đón ngày đầu năm 2019 tại điểm cực Đông đất liền Tổ quốc. Mặc dù trời mưa, tôi vẫn cùng gia đình, bạn bè dậy sớm để ngắm biển Mũi Điện, đón ánh bình minh đầu tiên của năm mới”, một du khách đến từ Hà Nội bày tỏ.
Bình luận 0

Ngày 1.1, UBND tỉnh Phú Yên trang trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2019 và đón những du khách đầu tiên đến danh thắng quốc gia Bãi Môn - Mũi Điện (xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, Phú Yên).

Mũi Điện là điểm cực Đông trên đất liền Việt Nam.

img

Buổi lễ chào cờ đầu năm 2019 tại Mũi Điện.

Lần đầu tiên đến Mũi Điện, anh Nguyễn Thành Hóa (du khách từ Hà Nội) bày tỏ: “Tôi rất ấn tượng với sự hồn hậu của đất và người Phú Yên, Nam Trung Bộ. Thật thú vị khi đón ngày đầu năm 2019 tại điểm cực Đông đất liền Tổ quốc. Mặc dù trời mưa, tôi vẫn cùng gia đình, bạn bè dậy sớm để để ngắm biển Mũi Điện, đón ánh bình minh đầu tiên của năm mới. Và thật khác biệt, xúc động khi được dự buổi chào cờ ở nơi này. Ngày đầu năm, gia đình tôi còn được nhận hoa chúc mừng, thật là may mắn”.

img

Gành đá Mũi Điện, nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam.

Bạn Trần Hồng Hạnh (du khách từ Đà Nẵng) chia sẻ: “Em cùng nhóm bạn chọn đi chơi Tết Dương ở xứ “hoa vàng cỏ xanh”. Thật sự hạnh phúc khi đến được nơi đón bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam. Chúng em rất cảm xúc khi hát Quốc ca trong lễ chào cờ đầu năm mới tại Mũi Điện”.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đại Dương phát biểu chào đón du khách đến danh thắng Mũi Điện.

Theo ông Phạm Đại Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, lễ chào cờ đầu năm mới tại Mũi Điện là hoạt động thường niên của tỉnh, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm phát triển du lịch.

Vào dịp này, tỉnh Phú Yên đã tổ chức chào đón hơn 100 du khách đầu tiên đến với danh thắng quốc gia Bãi Môn - Mũi Điện trong năm 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem