Nổ xe máy ở Bắc Ninh: Do nạn nhân đem theo mìn

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh, kết quả điều tra ban đầu xác định nguyên nhân dẫn tới vụ nổ là do Đỗ Văn Mười và Nguyễn Văn Hải (hai người tử vong trong vụ nổ) đem theo mìn.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin trước đó, vào khoảng 1h30 sáng ngày 29.12, một vụ nổ xe máy đã xảy ra tại trước số nhà 144 đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) khiến hai người tử vong tại chỗ, thi thể một trong số hai người không còn nguyên vẹn.

img
 Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại đường Hai Bà Trưng phường Tiền An, TP.Bắc Ninh

Theo đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, sau khi hoàn tất công tác giám định hiện trường và tổ chức xác minh, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính hai người chết trong vụ nổ xe máy rạng sáng ngày 29.12 tại khu vực đường Hai Bà Trưng phường Tiền An, TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

Hai người tử vong trong vụ nổ xe là Đỗ Văn Mười (SN 1974, trú tại phường Tiền An, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Hải (SN1966, ở Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Hiện gia đình hai người này đã đến nhận thi thể về mai táng.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ nổ, cơ quan điều tra xác định, chất gây nổ là mìn và do chính Đỗ Văn Mười và Nguyễn Văn Hải tự gây ra.

Hiện tại, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tiếp tục làm rõ động cơ mang theo thuốc nổ trong đêm của Mười và Hải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem