NÓNG: Kinh hoàng thấy hai chân người chết thò lên từ mương nước

N.P (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/12/2019 15:39 PM (GMT+7)
Trên đường đi ra đồng, một số người dân huyện Quế Phong, Nghệ An bất ngờ phát hiện có 2 cái chân thò ra dưới mương nước làm bằng bêtông.
Bình luận 0

img

Theo Người đưa tin, trưa nay (16/12), ông Quang Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông trên địa bàn.

Trước đó, theo thông tin ban đầu của Người lao động, vào khoảng 10 giờ 45 phút cùng ngày, một số người dân ở bản Thanh Phong 2, xã Mường Nọc, đi ra đồng ruộng bất ngờ phát hiện có 2 cái chân người thò lên từ mương nước làm bằng bêtông. Lại gần, người dân bàng hoàng phát hiện đó là thi thể của một người đàn ông đã chết, bị mắc kẹt trong mương nước.

Phát hiện sự việc, người dân liền trình báo cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.

"Chúng tôi đang chờ công an đến điều tra. Hiện giờ chưa xác định được danh tính và nguyên nhân vụ việc. Theo phán đoán tại hiện trường thì nạn nhân có thể bị ngã và bị nước cuốn mắc kẹt trong cống", Chủ tịch UBND xã Mường Nọc nói trên Dân trí.

Hiện nguyên nhân vụ tử vong của người đàn ông đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem