Nóng: Nhiều công nhân Cty Golden Victoria VN lại ngất xỉu lúc làm việc

Thế Anh Thứ tư, ngày 23/10/2019 17:07 PM (GMT+7)
Sáng nay (23/10) trong lúc đang làm việc tại nhà máy, nhiều công nhân Công ty Golden Victoria Việt Nam lại tiếp tục bị nôn ói, ngất xỉu, phải vào viện cấp cứu.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, gần 100 Công nhân đang làm việc tại Công ty Golden Victoria Việt Nam thuộc địa bàn xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đang làm việc tại nhà xưởng sản xuất bất ngờ bị nôn ói, ngất xỉu khiến cho hàng nghìn công nhân hoang mang lo lắng về an toàn lao động.

img

Hình ảnh Công nhân được điều trị tại bệnh viện.

Sau nhiều ngày tạm dừng hoạt động để kiểm tra xác minh làm rõ nguyên nhân khiến nhiều công nhân bị ngất, đến ngày 23/10, Công nhân đã bắt đầu quay trở lại Công ty Golden Victoria Việt Nam để tiếp tục làm việc.

Tuy nhiên, tình trạng khắc phục sự cố vẫn chưa được xử lý triệt để khiến nhiều công nhân tiếp tục bị đau đầu, chóng mặt, nôn ói, ngất xỉu. Vụ việc khiến hàng nghìn công nhân đang làm việc tại đây bức xúc và lo lắng về sức khoẻ và an toàn lao động.

Một số công nhân cho biết, chiều ngày 22/10, công nhân đã được đưa vào nhà máy để làm việc sau nhiều ngày xảy ra sự cố. Phía Công ty đưa công nhân xem quy trình lắp đặt thêm những hệ thống an toàn và hứa tăng lương cho công nhân. Đến sáng 23/10, công nhân trở lại làm việc thì đến khoảng 8h, nhiều người lại có dấu hiệu như trên phải đưa vào viện. Chúng tôi rất hoang mang bởi những sự cố vẫn tiếp tục xảy ra.

img

Công nhân được đưa ra khỏi khu vực có khí công nghiệp.

Lãnh đạo UBND xã Nghĩa Minh (Nghĩa Hưng, Nam Định) cho biết, ngày 23/10, công nhân đã quay trở lại Công ty Golden Victoria Việt Nam để làm việc trở lại. Nhưng ngay trong ngày đầu đi làm sau sự cố, tiếp tục có khoảng 20 công nhân phải nhập viện vì bị đau đầu, nôn ói.

Chiều 23/10, trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết: “Ngày hôm nay, tiếp tục xuất hiện tình trạng công nhân bị ngộ độc phải nhập viên.Trước mắt, nguyên nhân được xác định là Công nhân bị ngộ độc khí công nghiệp, thành phần các chất trong khí này là gì thì vẫn phải chờ kết luận của Bệnh viện Bạch Mai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem