NÓNG trong ngày: 'Choáng' lý do chú rể cao 1m4 cưới vợ cao gần 2m

N.P (tổng hợp) Thứ năm, ngày 10/10/2019 10:08 AM (GMT+7)
"Mình quen em họ của vợ trước, qua mạng xã hội, xong thì nói chuyện vui như bao người thôi. Xong em ấy thách mình tán vợ mình bây giờ. Thế là mình xin số điện thoại rồi "tán" thôi", chú rể cao 1m4 ở Hải Phòng dí dỏm khi nói về đám cưới với cô dâu cao gân 2m gây xôn xao dân mạng mới đây.
Bình luận 0

"Choáng" lý do chú rể cao 1m4 khi cưới vợ cao gần 2m

img

Cặp vợ chồng có chiều cao đặc biệt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Phạm Văn Hợp (sinh năm 1995) quê ở Hải Phòng, mới đây kết hôn với cô vợ kém 4 tuổi, người Hòa Bình. Sở dĩ đám cưới của cả hai được chú ý vì chiều cao của cô dâu và chú rể khá chênh lệch. Nhiều thông tin cho rằng cô dâu cao 1,94m còn chú rể chỉ cao 1,4m.

img

img

Trang cho biết cô và chồng rất hợp nhau trong cư xử, nói chuyện.

Trên Khám phá, anh Hợp cho biết đúng là vợ cao gần 2m và từ chối tiết lộ chiều cao thực. Anh cũng chia sẻ, đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

"Mình quen em họ của vợ trước, qua mạng xã hội, xong thì nói chuyện vui như bao người thôi. Xong em ấy thách mình tán vợ mình bây giờ. Thế là mình xin số điện thoại rồi "tán" thôi", chú rể dí dỏm.

img

Đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

Tuy thời điểm làm quen ban đầu khá khó khăn nhưng cuối cùng anh chàng cũng "cưa đổ" cô vợ cao ráo, xinh xắn.

Dù ở xa, nhưng cả hai thường xuyên gặp gỡ. Anh Hợp cho biết hòa hợp với vợ cả về tính cách lẫn hành động. Cô vợ cao gần 2m có thói quen đặc biệt là không nói khi gặp người lạ, nhưng với người quen thì nói rất nhiều.

Chú rể trẻ cũng cho hay không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh, điều quan trọng là tình yêu thực sự mà cả hai dành cho nhau. Sau đám cưới, cả hai ở nhà bố mẹ của anh Hợp tại Hải Phòng.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh về cặp đôi “đũa lệch” chồng lùn – vợ cao ở Hải Phòng. Theo đó, chú rể cao 1m4, còn cô dâu cao 1m94. Cả hai hạnh phúc tươi cười sánh đôi trong lễ cưới của mình dù có sự chênh lệch chiều cao khá lớn.

“Tình yêu không khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao. Cô dâu ở tỉnh Hòa Bình cao 1m94 và chú rể quê Hải Phòng cao 1m4. Họ đến với nhau bằng con tim yêu thương…”, một trang mạng xã hội thông tin.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của cặp đôi “đũa lệch” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng dành lời chúc phúc đến cặp đôi và hy vọng họ sẽ sống viên mãn bên nhau.

Dàn siêu xe trăm tỷ và hôn nhân đáng ngưỡng mộ của hot girl Việt ở Thái

Angela Chu (SN 1995 - TP.HCM) tên thật là Minh Châu. Cách đây 5 năm, cô được gắn cho biệt danh 'hot girl dao kéo' khi công khai khuôn mặt trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Angela Chu được mệnh danh là hot girl dao kéo hoàn hảo nhất.

Mặc dù được nhiều người biết đến nhưng hot girl 9x không dấn thân vào hoạt động giải trí mà lựa chọn công việc kinh doanh về làm đẹp, mỹ phẩm. Thời điểm đó cô sống chủ yếu ở Thượng Hải và TP.HCM.

Ngoài 20 tuổi, Angela Chu tự sắm cho mình căn hộ cao cấp, xe sang và hàng loạt phụ kiện túi xách, quần áo thương hiệu nổi tiếng.

Sau đó, hot girl dao kéo năm nào gây bất ngờ khi kết hôn cùng vị đại gia người Thái Lan hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ nhựa sử dụng cho xe ô tô.

img

Vợ chồng Angela Chu trong ngày cưới.

Người đàn ông này còn là doanh nhân về bất động sản ở Thụy Điển, sở hữu hàng loạt biệt thự, đất đai ở vị trí đẹp.

Gia đình chồng Angela Chu cũng thuộc gia tộc giàu có, nổi tiếng trên đất Thái.

Đám cưới hot girl được tổ chức tại khu resort cao cấp. Trong hôn lễ, ngoài bộ váy cưới thiết kế riêng, Angela Chu mặc áo dài truyền thống của Việt Nam.

img

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Angela Chu bên chồng đại gia.

Hiện cô sống cùng nhà chồng trong biệt thự rộng lớn ở Thái Lan. Theo lời Angela Chu, biệt thự rộng đến mức, các phòng ngủ cách nhau khá xa. Khi cần trao đổi với nhau, các thành viên thường dùng điện thoại, thay vì gặp trực tiếp.

Hot girl Tây mê mải check in trước giờ cà phê đường tàu bị xóa sổ

Du khách (đa phần là người nước ngoài) vẫn đổ về cà phê phố đường tàu Phùng Hưng. Khách càng đông hơn khi biết thông tin địa điểm độc đáo này sắp bị dẹp bỏ.

img

Cô gái nước ngoài được bạn trai chụp ảnh ở đường tàu. Ảnh VNN

img

Mải mê tạo dáng. Ảnh VNN

img

Trước 10 phút tàu chạy qua, các hộ dân nhắc nhở du khách giữ khoảng cách an toàn. Ảnh VNN

Trước thời điểm bị xóa sổ, cà phê đường tàu phố Phùng Hưng (Hà Nội) đông hơn hẳn ngày thường. Dù ngày hay đêm, hàng trăm người đi lại chụp ảnh check in, chờ tàu tới. Qua con phố này, từ thứ hai đến thứ sáu có 5-6 chuyến chạy vào buổi tối, ban ngày không có chuyến nào. Ngày thứ bảy, chủ nhật có 10 chuyến chạy qua cả ngày và đêm. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem