Nóng trong tuần: Đề nghị kỳ lạ của hung thủ sát hại 5 người ở TP.HCM

Phương Hà tổng hợp Chủ nhật, ngày 15/07/2018 20:07 PM (GMT+7)
Tử hình hung thủ sát hại 5 người nhà chủ ở Bình Tân; Bắn, đâm dã man 2 cô gái trong phòng trọ rồi uống thuốc độc tự tử… là những tin đáng chú ý nhất trong tuần.
Bình luận 0

Tử hình hung thủ sát hại 5 người nhà chủ ở Bình Tân

img

Khi nghe VKS luận tội, Tình bình thản không chú tâm mà có những suy nghĩ riêng của mình

Ngày 9/7, HĐXX đã ra phán quyết đối với Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang).

Theo đó, với tội giết người, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất tử hình. Với tội cướp tài sản, toà phạt bị cáo 8 năm tù. Tổng hợp hình phạt bị cáo phải chấp hành là tử hình.

Nói lời sau cùng tại tòa, Tình thành khẩn xin lỗi gia đình người bị hại, cha mẹ. Tình cũng ngỏ ý xin hiến tạng cho y học để ra đi thanh thản.

Theo cáo trạng, tháng 8/2017, Tình được nhận vào làm việc tại nhà ông Mai Xuân Chinh (SN 1972, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).  

Ngày 12/2/2018, các công nhân nghỉ Tết về quê, chỉ Tình vẫn ở lại dự tiệc tất niên cùng gia đình ông Chinh. Rạng sáng hôm sau, Tình thức giấc và làm rớt viên bi sắt xuống nhà nên bị bà Mai Thị Hồng (vợ ông Chinh) mắng: "Giờ này không ngủ còn đi tới đi lui".

Tức giận, Tình dùng dao bấm đâm bà chủ và sát hại luôn ông Chinh cùng ba người con. Sau đó, Tình lôi két sắt ra định lấy tài sản nhưng không mở được. Tình lấy hai điện thoại của vợ chồng người chủ, xe máy cùng một số nữ trang rồi khóa cửa bỏ trốn về Long An.

Bắn, đâm dã man 2 cô gái trong phòng trọ rồi tự tử

img

Nhà trọ nơi hai cô gái bị Sơn dùng súng tự chế, dao tấn công

Ngày 10/7, Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) tìm đến phòng trọ của người yêu  cũ là chị N.T.Y.T (22 tuổi, quê Đồng Tháp) trên đường Cống Lở (quận Tân Bình) đòi nối lại tình cảm. Giữa hai người nảy sinh cự cãi, đánh nhau.

Chị T.T.M.C (35, quê An Giang, bạn chị T) thấy vậy nên đứng dậy can ngăn.

Sẵn có mối nghi ngờ chị C là người xúi giục khiến T chia tay với mình, Sơn đẩy hai cô gái vào phòng chốt cửa lại, dùng súng tự chế bắn nhiều phát vào đầu và người hai nạn nhân.

Vẫn chưa dừng lại, Sơn còn lấy dao tấn công khiến hai cô gái gục tại chỗ. Sau khi gây án, Sơn uống thuốc diệt cỏ tự tử và định dổ thuốc này cho chị T uống. Tuy nhiên, do thuốc ngấm nhanh, Sơn gục xuống sàn phòng trọ.

Nhận tin báo, công an địa phương đến phá cửa đưa cả 3 người đi cấp cứu. Nhưng do ngấm thuốc độc quá nặng nên Sơn đã tử vong. Còn hai cô gái hiện đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ đã dần trở lại ổn định.

Chị C kể lại, sau khi bị bắn, dù rất đau đớn nhưng chị vẫn cố nằm im giả chết để bảo toàn tính mạng, kể cả khi bị Sơn dùng dao đâm vào đùi cũng vậy.

“Yêu râu xanh” bị bạn trai nạn nhân nhốt trong nhà vệ sinh

Ngày 12/7, Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã tạm giữ Hồ Công Hải (26 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị V.T.H (23 tuổi, bạn Hải).

Theo điều tra, Hải thường tới phòng trọ của chị H chơi. Khoảng 22h ngày 7/7, Hải lại tới đây chơi nhưng thủ theo bình xịt hơi cay.

Đến 23h, chị H nói đã khuya nên bảo Hải về nhưng Hải đòi ngủ lại. Chị H tức giận bỏ ra cổng nhà trọ. Sau đó Hải chạy theo kéo chị H trở lại rồi cầm bình xịt hơi cay đe dọa. Sau đó, Hải khống chế rồi hiếp dâm chị H.

Khi Hải vừa thực hiện xong hành vi hiếp dâm chị H thì anh T.H.N (bạn trai chị H) về đến, gõ cửa phòng trọ.

Nghe tiếng gõ cửa, Hải trốn vào nhà vệ sinh. Biết sự việc, anh N liền khóa cửa nhà vệ sinh nhốt Hải trong đó và báo công an.

Vợ dùng áo siết cổ chồng đến chết rồi dựng hiện trường giả

img

Nghi phạm Trần Thị Liên

Sáng 9/7, Trần Thị Liên (SN 1972, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã bị tạm giữ điều tra về cái chết của chồng bà là ông Phạm Anh S.

Trước đó, ngày 7/7, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo về sự bất thường trong cái chết của ông S. Khám nghiệm cho thấy ông S. tử vong do có lực tác động từ bên ngoài. Đối tượng gây ra cái chết của nạn nhân chính là bà Liên.

Bước đầu bà Liên khai nhận, vào trưa 6/7, gia đình làm giỗ cho bố ông S. Lúc này ông S do đã uống rượu trước đó nên chửi bới và đánh bà Liên. Sau đó bà Liên đã trói chồng lại và đưa vào buồng.

Đến tối, do ông S. vẫn tiếp tục chửi bới nên bà Liên dùng băng dán dính chặt vào mồm chồng.

Nửa đêm, bà này lấy một chiếc áo sơ mi dài tay quấn quanh cổ ông S. rồi siết chặt khiến nạn nhân tử vong. Sau đó bà đưa thi thể chồng ra vườn, đồng thời thông báo với người nhà là ông S đột tử và tổ chức mai táng.

Nghi án cô gái bị đánh ghen, xé quần áo, đổ mắm tôm đầy người

img

Hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chiều 12/7, người dùng Facebook “H.P.N” chia sẻ hình ảnh một cô gái nghi bị đánh ghen trên người không có mảnh áo, lưng dính mắm tôm. Hình ảnh khác cho thấy, cô gái đang bị cắt quần, giật mất áo ngực.

Theo Công an xã Phùng Xá (Thạch Thất, Hà Nội), hiện trường trong bức ảnh đăng tải trên mạng thuộc khu công nghiệp Đồ Mộc, xã Phùng Xá. “Chưa rõ sự việc (cô gái bị cắt quần áo, đổ chất bẩn lên người – PV) là dàn dựng hay là đánh ghen thật”, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá nói.

Một người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, vụ cô gái nghi bị đánh ghen đã được camera giám sát xưởng cơ khí sát hiện trường ghi lại. Hình ảnh camera ghi được cho thấy vụ việc xảy ra vào lúc 13h23 ngày 12/7. Thời điểm trên, hai người phụ nữ đeo kính và bịt khẩu trang đứng ở phía ngoài xưởng cơ khí đợi sẵn cô gái.

Ngay khi phát hiện ra cô gái đi tới, hai người phụ nữ liền lao tới tấn công, cắt quần áo và tóc cô gái sau đó dùng chất bẩn đổ lên người nạn nhân. Dù bị tấn công nhưng nạn nhân cũng không phản kháng, kêu cứu.

Hiện cơ quan điều tra đang truy tìm các đối tượng liên quan để làm rõ sự việc.

Lời khai lạnh lùng tại tòa của hung thủ thảm sát 5 người

Tại phiên xử, bị cáo Nguyễn Hữu Tình sát hại năm người gia đình ông Mai Xuân Chinh với gương mặt dửng dưng lạnh lùng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem