Ô tô “điên” lao vào trụ bơm xăng, nhiều người bị thương

Dương Thanh Thứ ba, ngày 30/12/2014 21:41 PM (GMT+7)
Cả chục người đang đứng đổ xăng hốt hoảng bỏ chạy khi chiếc xế hộp mất lái phi từ ngoài đường tông vào trụ bơm xăng. Thông tin ban đầu, có ít nhất 4 người không chạy kịp bị thương.
Bình luận 0
Vụ tai nạn xảy ra vào tối 30.12 tại cây xăng số 18 nằm góc giao lộ Nguyễn Biểu – Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h, xe ô tô BKS 51A-666.08 do người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ quận 1 về quận 5 với tốc độ khá nhanh. Khi vừa qua khỏi giao lộ Nguyễn Biểu, chiếc xe ô tô bất ngờ lao lên lề đường bên phải rồi tông vào xe máy của một lái xe ôm dựng tại góc giao lộ.

Sau khi kéo lê xe máy đi một đoạn, chiếc ô tô tiếp tục lao vào đám đông đang đổ xăng tại cây xăng. Nhiều người bỏ xe máy tháo chạy. Tuy nhiên, có ít nhất 4 người, trong đó có một bé gái đi xe đạp đứng gần cây xăng không chạy kịp đã bị ô tô tông trúng. Chiếc xe “điên” chỉ dừng lại khi tông vào trụ bơm xăng tại đây.

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau tai nạn, các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Anh Dũng (40 tuổi, lái xe ôm có xe máy bị ô tô kéo lê) vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại: “Tôi đang ngồi trên xe máy chờ khách bỗng nghe hô hoán, nhìn lại thấy chiếc ô tô đang lao tới nên tôi nhảy xuống xe bỏ chạy. Sau khi kéo lê xe tôi, xe ô tô lao vào đám đông, có 2 người mắt kẹt dưới gầm xe được mọi người kéo ra ngoài. May mắn không có sự cố cháy nổ xảy ra, nếu không hậu quả thật khó lường”.

Một số nhân chứng kể, khi tai nạn xảy ra, mặc dù nhiều lần gõ cửa nhưng tài xế xe ô tô vẫn nằm bất tỉnh trên xe. Sau 10 phút, một thanh niên đã dùng búa phá cửa đưa tài xế ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Ngay sau tai nạn, công an địa phương có mặt phân luồng và điều tiết giao thông.

Đến 21h, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được phong tỏa để điều tra.

PV Dân Việt ghi lại một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:

img

Chiếc ô tô bất ngờ mất lái lao lên lề đường tông vào xe máy của một lái xe ôm rồi lao vào đám đông đang đổ xăng.

img
Có ít nhất 4 người không chạy kịp bị ô tô tông trúng, trong đó có một bé gái đi xe đạp.

img
Một nạn nhân bị thương nhẹ ở chân được đưa đi cấp cứu.

img
Nhân viên cây xăng phải vất vòi bơm bỏ chạy.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem