Xác định nguyên nhân GĐ công ty bảo hiểm tử vong dưới sông

Hoàng Hạnh Thứ bảy, ngày 04/07/2015 14:41 PM (GMT+7)
Giám đốc Công ty cổ phần Bảo hiểm Pjico chi nhánh Sóc Trăng được cho là lạc tay lái khi điều khiển xe ô tô 7 chỗ khiến xe và người rơi xuống sông.
Bình luận 0
Ngày 4.7, một tháng sau cái chết của ông Trần Việt Hải (47 tuổi, ngụ đường Trần Bình Trọng, phường 2, TP. Sóc Trăng, Giám đốc Công ty cổ phần Bảo hiểm Pjico chi nhánh Sóc Trăng), Công an huyện Long Phú đã khép lại hồ sơ điều tra, không khởi tố vụ án vì không có dấu hiệu hình sự.

Theo điều tra, nguyên nhân vụ tai nạn dẫn đến cái chết của ông Hải là do lạc tay lái.

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Hải thiệt mạng


 

Một điều tra viên cho biết gia đình ông Hải không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Do đó không thể xác định được việc ông này lao xe xuống sông có liên quan gì đến bệnh lý mất ngủ của nạn nhân hay không.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h chiều 4.6, ông Trần Việt Hải lái xe 7 chỗ từ TP. Sóc Trăng về huyện Long Phú. Khi đến đoạn sông ở ấp Cái Oanh, xã Tân Thạnh , huyện Long Phú (cách UBND xã Tân Thạnh khoảng 1,5 km), ô tô của ông Hải bất ngờ lao xuống sông.

Chiếc ô tô được cẩu lên bờ, nhưng ông Hải đã tử vong bị ngạt nước nặng.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, ông Hải bị bệnh mất ngủ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem