Ông Trương Quý Dương có thể sẽ làm chuyên viên tại BV ĐK Hòa Bình

Thuần Việt Thứ bảy, ngày 22/07/2017 12:17 PM (GMT+7)
Theo ông Trần Quang Khánh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hòa Bình, sau khi ông Trương Quý Dương, Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình bị cách chức có thể Sở Y tế Hòa Bình sẽ chuyển ông Dương xuống làm chuyên viên.
Bình luận 0

img

Ông Trần Quang Khánh, Giám đốc Sở Y tế cho biết, có thể ông Dương sẽ chuyển xuống làm chuyên viên 

Ngày 21.7, Hội đồng kỉ luật của tỉnh Hòa Bình đã bỏ phiếu và có 100% số phiếu tán thành việc cách chức ông Trương Quy Dương (ông Dương là Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình).

Vấn đề đặt ra là sau khi ông Dương “rời” chiếc ghế Giám đốc thì ông sẽ được phân công làm việc gì? Dư luận đã có ý kiến cho rằng sẽ Sở Y tế sẽ “đón” ông Dương về đơn vị này công tác?   

img

Đơn Khoa thận, BVĐK tỉnh Hòa Bình nơi xảy ra vụ việc đau lòng khiến 8 người tử vong

Trả lời về vấn đề này, ông Trần Quang Khánh khẳng định: “Không có chuyện ông Dương sau khi bị cách chức sẽ chuyển công tác lên Sở Y tế. Có thể, ông Dương sẽ làm chuyên viên ở BVĐK tỉnh Hòa Bình”.

Cũng theo ông Khánh, hiện tại do ông Dương mới bị cách chức nên việc bố trí công tác cũng đang được Sở Y tế tính đến. Tuy nhiên, khả năng cao ông Dương sẽ là chuyên viên và tiếp tục làm việc tại BVĐK tỉnh Hòa Bình.

Trước đó, báo Dân Việt đưa tin, trong cuộc họp ngày 19.7, ông Trương Quý Dương đã xin từ chức. Tuy nhiên đến ngày 21.7, Hội đồng kỉ luật Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã họp và thống nhất cho ông Dương thôi giữ chức Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem