Phát sốt với cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới

Thứ hai, ngày 22/01/2018 17:26 PM (GMT+7)
Clip cô dâu ở Hậu Giang được tặng hơn 1 kg vàng, 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn và vui mừng nhảy cùng khách mời đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Bình luận 0

img

Ngày 21/1, clip quay một đám cưới ở Hậu Giang với cô dâu có đầy vàng trên người trở thành tâm điểm chú ý.

Theo đó, nữ chính xinh đẹp đeo vòng vàng trĩu cổ, kín cổ tay. Cô và chú rể cười tươi tạo dáng bên bạn bè, người thân. Thậm chí, cô dâu còn khá hớn hở, lên sân khấu hát hò, nhảy nhót cùng các khách mời.

Phần lớn dân mạng phỏng đoán đôi trẻ chắc phải là con nhà đại gia hoặc buôn bán vàng bạc nên mới có đám cưới "loá mắt" người xem đến vậy. Số khác lại hài hước cho rằng nhân vật chính chắc chắn sẽ vẹo cổ vì tập vòng vàng quá nặng.

Hôn lễ trên diễn ra tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang vào ngày 18/1 vừa qua. Cô dâu là Trương Cẩm Duyên, chú rể là Quck Kim Duay, người Singapore. 

Anh Võ Trường An - thợ ghi hình và chụp ảnh của đám cưới - xác nhận với Zing.vn chuyện cô dâu ở Hậu Giang được trao hơn 1 kg vàng ròng là có thật. 

"Chính xác chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng (cây) vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn", anh Trường An kể.

img

Theo nam nhiếp ảnh gia, vì gia đình cô dâu, chú rể có điều kiện nên việc cho con cái của hồi môn nhiều như vậy khá bình thường. Trước đó, anh từng đi chụp ảnh cho một đám cưới hai nhân vật chính được trao quà lên đến 2 tỷ đồng.

Anh Trường An tiết lộ cô dâu Cẩm Duyên lấy chồng ngoại quốc, song vẫn mời đông đủ bà con, hàng xóm, bạn bè và thực hiện đầy đủ các thủ tục theo truyền thống đám cưới của người miền Tây.

Duyên bên ngoài là cô gái khá xinh đẹp, dễ thương và tài năng.

Trước đó, vào ngày 1/12/2017, đám cưới của đôi trẻ ở Đồng Nai gây chú ý trong cộng đồng mạng với khách mời là những người nổi tiếng.

img

Hay hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay cười tươi trong hôn lễ tại Đồng Nai. Đó là Nguyễn Phú Quý (21 tuổi), sánh đôi bên chú rể Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi), đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai.

Kiều Trang Clip: Võ Trường An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem