Quảng Bình: 14 thuyền viên phát tín hiệu cầu cứu

Anh Tập Thứ năm, ngày 29/08/2019 17:51 PM (GMT+7)
Chiều 29/8, ông Nguyễn Thanh Long- Phó Chi Cục trưởng Chi cục Thủy Lợi kiêm Phó Chánh văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa nhận được tín hiệu ứng cứu của một tàu cá với 14 thuyền viên đang gặp nạn trên biển.
Bình luận 0

Cụ thể, vào lúc 9h30 ngày 29/8, Chi cục Thủy sản tỉnh Quảng Bình nhận được thông báo tàu cá QB- 91124-TS của ông Nguyễn Quang Thoại bị hỏng máy tại vị trí 17052’N – 107056’E, hiện đang thả trôi. Trên tàu có 14 thuyền viên.

“Chi cục Thủy sản tỉnh Quảng Bình đã thông tin cho Văn phòng thường trực Ban chỉ huy phòng phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình, chúng tôi đã tổng hợp thông tin này và đã gửi cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình để có chỉ đạo kịp thời.

Clip: Ông Nguyễn Thanh Long-Phó Chi Cục trưởng Chi cục Thủy Lợi kiêm Phó Chánh văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình thông tin với phóng viên.

Hiện nay về phía Bộ đội Biên phòng tỉnh đang xác minh và chuẩn bị các giải pháp để ứng cứu, lai dắt tàu”- ông Nguyễn Thanh Long- Phó Chi Cục trưởng Chi cục Thủy Lợi, kiêm Phó Chánh văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem