Quảng Bình: Mưa lũ cuốn trôi 1 người, đánh chìm 3 tàu cá

Phan Phương Thứ tư, ngày 16/09/2015 18:43 PM (GMT+7)
Ngày 16.9, ông Nguyễn Ngọc Phụng - Chánh văn phòng Điều phối cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho biết, trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh có mưa lớn, lượng mưa cao nhất đo được hơn 417mm, khiến một số nơi bị ngập cục bộ, sạt lở đất gây thiệt hại nặng đối với người dân.
Bình luận 0

Theo báo cáo nhanh, có 3 tàu cá của ngư dân bị chìm, gần 100 nhà ở các huyện Quảng Ninh, Bố Trạch, Minh Hóa bị tốc mái do lốc xoáy.

img

Bờ biển Nhật Lệ bị nước biển xâm thực mạnh trong mưa lũ

Tại thôn Thanh Long, xã Thanh Hóa, huyện Minh Hóa, ngôi nhà ba gian của gia đình ông Đinh Xuân Quốc đang ở đã bị sập hoàn toàn do sạt lở đất, rất may không có thiệt hại về người. Trong khi đó,  tại bản Yên Hợp (xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa), ông Cao Thanh Hải (1976), trong khi đi qua ngầm tràn bị nước cuốn mất tích.

Tại huyện Tuyên Hóa, lũ lên nhanh, các xã Thạch Hóa, Đức Hòa, Đồng Hóa bị chia cắt hoàn toàn. Nước lũ cũng làm hơn 200 lồng cá của người dân Duy Ninh (Quảng Ninh) bị mất trắng.

Đặc biệt nghiêm trọng, tại cửa biển Nhật Lệ (Đồng Hới) nước lũ và triều cường xâm thực vào bờ hơn 100m.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem