Quảng Nam: Bệnh nhân chốt cửa, chết trong nhà vệ sinh bệnh viện

Minh An - Trương Hồng Thứ tư, ngày 30/07/2014 21:43 PM (GMT+7)
Chiều nay (30.7), người dân phát hiện một bệnh nhân tử vong trong nhà vệ sinh tại Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Nạn nhân được xác định là ông Trần Được (47 tuổi, quê xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Ông Được bị bệnh tai biến, đang điều trị tại buồng số 3, khoa Phục hồi chức năng.
Bình luận 0

Theo một số người điều trị cùng buồng với ông Được cho biết, khoảng 13 giờ ngày 30.7, ông Được nói vào nhà vệ sinh (nằm trong buồng bệnh số 3) để tắm. Mọi người trong phòng ngồi nói chuyện với nhau không để ý, khoảng 30 phút sau vẫn không thấy ông Được ra ngoài, mọi người lo lắng gọi và đập cửa nhưng trong phòng vẫn không phát ra tiếng động.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người nhà bệnh nhân đi báo bệnh viện, khi nhân viên bệnh viện trèo lên ô thông gió lấy cây mở chốt cửa, mọi người mới tá hỏa thấy ông Được nằm chết úp ngực xuống bồn cầu. Trên ngực vẫn còn găm một cây dao, một phần máu chảy rỉ ra ngoài.

img Nhà vệ sinh tại buồng bệnh số 3, nơi mọi người phát hiện ông Được tử vong.

 

Ông Trần Văn Cúc (49 tuổi, ngụ xã Bình Nam, huyện Thăng Bình), người cùng nằm điều trị tại buồng số 3, khoa Phục hồi chức năng cho biết: “Ông Được bị tai biến, vào điều trị tại buồng số 3 khoa Phục hồi chức năng đã 6 ngày nay. Trong những ngày trước vợ con ông vẫn thường xuyên thay phiên nhau mang cơm đến chăm sóc.

Trước khi xảy ra sự việc, ông Được vẫn cười nói hòa đồng với mọi người và không có biểu hiện bất thường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã báo cáo cho cơ quan công an đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem