Quảng Nam: Ra quân truy quét vàng tặc sông Tranh

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 07:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong 2 ngày 15 và 16.8, Công an huyện Hiệp Đức và Công an huyện Tiên Phước tổ chức truy quét đẩy đuổi vàng tặc tại điểm nóng trên dòng sông Tranh.
Bình luận 0

Đây là nơi giáp ranh giữa địa phận xã Phước Gia, huyện Hiệp Đức và xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước. Khi lực lượng chức năng chưa đến bãi vàng thì vàng tặc đã phát hiện và tháo chạy về phía xã Tiên Lãnh, bất chấp loạt súng bắn chỉ thiên yêu cầu đứng lại của thượng tá Lê Trung Hoàng - Trưởng Công an huyện Hiệp Đức.

Sau khi vàng tặc rút lui về phía bên kia bờ sông thuộc xã Tiên Lãnh, các chiến sĩ Công an huyện Hiệp Đức tổ chức phá dỡ, thu gom, tiêu hủy tài sản của vàng tặc. Tuy nhiên, sau đó một nhóm khoảng 7 người (trong đó có 1 phụ nữ) dùng 4 chiếc xuồng nan bơi ra cướp lại những dụng cụ khai thác vàng, trong đó có một máy nổ. Quá bức xúc trước hành vi này, thượng tá Hoàng đành yêu cầu các tổ chức đốt các giàn máy lọc vàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem