Quảng Ngãi: Lốc xoáy trong mưa lũ, cuốn mái hàng loạt nhà dân

Công Xuân Thứ hai, ngày 10/12/2018 16:30 PM (GMT+7)
7 ngôi nhà và công trình của người dân ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn đã bị lốc xoáy cuốn mái và làm hư hỏng.
Bình luận 0

Chiều 10.12, ông Nguyễn Quốc Vương - Phó Bí thư Đảng ủy xã Bình Châu cho biết, vào khoảng 1h30 cùng ngày, tại khu dân cư Châu An, thôn Châu Me, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn bất ngờ xảy ra lốc xoáy kèm mưa lớn. Hậu quả làm 4 căn nhà, 2 chuồng gia súc và 1 công trình phụ bị tốc mái, hư hỏng nặng gây thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

img

img

img

Nhà và công trình của người dân xã Bình Châu bị hư hỏng, tốc mái do lốc xoáy.

Ông Bùi Văn Đông, một trong những gia đình có nhà bị lốc xoáy cuốn mái kể: "Trong lúc mưa rất dữ dội thì bất ngờ nghe gió rít, tôi chưa kịp nghĩ việc gì xảy ra đã thấy 1 phần mái nhà bị cuốn mất. Rất may không ai trong gia đình bị thương".

img

Người dân Bình Châu đang khắc phục nhà bị hư hỏng do lốc xoáy.

Chiều cùng ngày, bà Hà Thị Anh Thư - Bí thư Huyện ủy Bình Sơn cho biết, sau khi cơn lốc xoáy vừa dứt, huyện đã chỉ đạo cho chính quyền địa phương cử người để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

img

Hàng ngàn ngôi nhà của người dân Quảng Ngãi bị ngập do mưa lũ trong 2 ngày qua.

Mưa lũ hai ngày qua tại Quảng Ngãi đã làm 1 người mất tích, đó là trường hợp ông Nguyễn Xuân Tâm (51 tuổi, ở xã Bình Đông, huyện Bình Sơn) bị mất tích khi đang chèo thuyền thúng sang xã Bình Dương, cùng huyện.

Toàn tỉnh ước trên 1000 ngôi nhà bị ngập, gần 200ha lúa và hoa màu bị hư hỏng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem