Quảng Ninh: Cả thôn ngộp thở vì mùi chân gà thối

Thành Duy Thứ tư, ngày 24/05/2017 09:09 AM (GMT+7)
Mùi hôi thối nồng nặc từ đống chân gà thối trong thôn khiến nhiều hộ dân không ăn nổi cơm.
Bình luận 0

Chiều 22.5, tại khu vực vườn nhà ông Nguyễn Văn Gioóng và Nguyễn Văn Tịnh ở thôn 5 xã Hải Đông, TP. Móng Cái (Quảng Ninh) xuất hiện 2 xe tải đổ cả đống lớn chân gà vào vườn. Tối cùng ngày, mùi hôi hối từ đống chân gà này lan khắp thôn khiến người dân nơi đây ngộp thở. Nhiều người không thể ăn cơm vì thứ mùi rất khó chịu phát ra từ đống chân gà thối này.

img

Xã Hải Đông cho người và phương tiện dọn đống chân gà thối sau khi bị người dân phản ánh

Theo phản ánh của người dân thôn 5, Hải Đông, TP. Móng Cái, có hai xe tải chở chân gà thối đổ vào thôn. Sáng 24.5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Hải Đông, TP. Móng Cái thừa nhận, có hiện tượng đó tại địa phương nhưng chỉ là vài bao tải chân gà chứ không nhiều. Chân gà được người dân mang về để làm phân bón và xã đã tổ chức thu dọn để không còn mùi ô nhiễm.

Tuy nhiên, người dân xã Hải Đông khẳng định, chiều 23.5 chính quyền đã phải dùng máy xúc để di chuyển số chân gà này đi chỗ khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem