Quảng Ninh: Người phụ nữ bị đâm trên cầu Bãi Cháy đã tử vong

Hải Long Thứ năm, ngày 19/09/2019 20:42 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị đâm trọng thương trên cầu Bãi Cháy, chiều 19/9, thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, chị M đã tử vong tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)
Bình luận 0

Cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh xác định nguyên nhân ban đầu vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

img

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, Công an TP.Hạ Long cho biết, khoảng 5h30 sáng ngày 19/9, tại đoạn cầu số 6 của cầu Bãi Cháy (thuộc tổ 3, khu 5, phường Yết Kiêu, TP.Hạ Long), chị N.T.M (SN 1986, trú tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển xe máy BKS 14V1 - 014.43 đi hướng từ ngã tư Long Toòng về phía cầu Bãi Cháy thì bị 1 đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng mặt, cổ, tay, chân, sườn bên trái, khiến chị M bị thương nặng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh chỉ đạo Công an TP.Hạ Long và các đơn vị nghiệp vụ huy động lực lượng nhanh chóng xuống hiện trường, tổ chức khám nghiệm và điều tra.

Một đồng nghiệp của chị M cho biết, chị M là công nhân Công ty Dầu thực vật Cái Lân, là người hiền lành, hoà đồng với mọi người.

Khi vụ việc xảy ra, chị M được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy. Tuy nhiên nhóm máu của nạn nhân thuộc nhóm máu hiếm O Rh - là nhóm máu hiếm. Bệnh viện và gia đình đã kêu gọi những ai có nhóm máu tương thích với nạn nhân có điều kiện sức khỏe tốt thì đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bãi Cháy tại địa chỉ QL279, Giếng Đáy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh để hiến máu cứu nạn nhân. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem