Sài Gòn trở lạnh, người dân ra đường với áo ấm, khăn len

Tiểu Vũ Thứ bảy, ngày 07/12/2019 12:23 PM (GMT+7)
Nhiệt độ ở TP.HCM bất ngờ hạ thấp trong hai ngày gần đây khiến người dân thích thú với cái se lạnh buổi sáng. Nhiều người chưa quen nên phải mặc thêm áo ấm, quấn khăn len ra đường.
Bình luận 0

img

Sáng nay (7/12), dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, nhiệt độ của TP.HCM  vào khoảng 20 - 23 độ, có gió thổi khá mạnh tạo cảm giác se lạnh. 

img

Những ngày vừa qua, nhiệt độ ở TP.HCM bất ngờ hạ thấp, có cảm giác lạnh buốt vào đêm khuya và sáng sớm, nhiều người chưa quen với kiểu thời tiết này nên phải mặc thêm áo ấm dày, bịt khẩu trang, quấn khăn kín mít khi lưu thông trên đường lúc sáng sớm.

img

Theo ghi nhận của PV, khoảng 6h sáng, khu vực các quận trung tâm TP.HCM vắng người hơn những ngày thường, một số người ra đường sớm đều phải trang bị thêm áo khoác, khẩu trang, găng tay và cả khăn để giữ ấm. 

img

Tuy thích thú với kiểu thời tiết se lạnh hiếm có, nhưng vì nhiệt độ thay đổi đột ngột, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

img

img

"Sài Gòn xưa nay chỉ có hai mùa nắng và mưa, ít khi lạnh, lâu lắm mới có đợt nhiệt độ hạn thấp như vậy, tuy chưa quen nhưng tôi cảm thấy thích với cảm giác lạnh này, nó giống như thời tiét ở Đà Lạt vậy", ông Nguyễn Quang Hùng (ngụ ở quận 3) nói.

img

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, đây là lần đầu kể từ đầu năm, nhiệt độ ở TP.HCM xuống thấp, dự kiến còn kéo dài trong vài ngày tới.

img

Nền nhiệt se lạnh này sẽ duy trì ở mức khoảng 20 độ C vào đêm và sáng sớm do ảnh hưởng của khối không khí lạnh từ miền Bắc.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem