Sắp có quyết định kỷ luật giám đốc Sở mời tiệc giờ hành chính

Hứa Phương Thứ năm, ngày 23/06/2016 12:16 PM (GMT+7)
Chiều nay (23.6), Chủ tịch UBND TP.HCM dự kiến sẽ ký quyết định kỷ luật ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội mời tiệc nhân viên trong giờ hành chính.
Bình luận 0

Trả lời phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, ngay sau khi có thông tin báo chí phản ánh về việc ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội mời tiệc nhân viên trong giờ hành chính, ông đã chỉ đạo thanh tra thành phố kiểm tra và báo cáo.

UBND TP.HCM đã thành lập Hội đồng tư vấn để tư vấn hình thức kỷ luật. Căn cứ vào đó, Chủ tịch UBND thành phố sẽ quyết định mức kỷ luật. Cụ thể ông Tấn bị kỷ luật như thế nào, ông Phong không tiết lộ.

img

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM.

Liên quan đến vấn đề này, trong cuộc họp báo thương kỳ tháng 6, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, do ông Lê Minh Tấn là Thành uỷ viên nên UBND đã có văn bản trình lên Thành uỷ xin ý kiến.

“Thường trực Thành uỷ cho rằng sai phạm ở đây cụ thể, rõ ràng, thuộc về quản lý cán bộ công chức trong giờ làm việc do đó, Thành uỷ giao UBND thành phố chủ động xử lý rồi báo cáo lại” - ông Hoan nói.

Trước đó, vào chiều 10.6, nhiều lãnh đạo phòng, ban của Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã rời cơ quan trong giờ làm việc, đến nhà ông Tấn ăn tiệc.

Ghi nhận cho thấy, lúc 16h cùng ngày, hàng chục xe biển xanh đậu kín trước nhà ông Tấn tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi.

img

Hàng chục xe biển xanh đậu trước cửa nhà ông Tấn.

Người dân sống quanh khu vực cho biết lúc cao điểm có khoảng 50 chiếc, hầu hết là xe biển xanh. Theo quan sát có đủ loại xe từ 5 - 16 chỗ gắn biển xanh đậu san sát 2 bên đường, chỉ để lại một lối đi rất nhỏ cho người dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem