Siêu xe Lamborghini tông chết người gắn biển số giả

Nhật Trường Thứ hai, ngày 23/01/2017 10:39 AM (GMT+7)
Liên quan vụ siêu xe Lamborghini đâm chết người xảy ra trưa 21.1 tại quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai như Dân Việt đã thông tin, đến nay đủ cơ sở xác định siêu xe Lamborghini gắn biển kiểm soát (BKS) 51F - 835.35 là BKS giả.
Bình luận 0

Nguồn tin của Dân Việt cho biết, dữ liệu BKS 51F - 835.35 không hề tồn tại trên hệ thống của Cục CSGT đường bộ - đường sắt (C67) - Bộ Công an cũng như trên hệ thống dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

img

Siêu xe Lamborghini đâm chết người trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trưa 21.1.

Một cán bộ C67 xác nhận, bước đầu xác định xe gắn BKS 51F - 835.35 là BKS giả. Được biết, đến nay Đội CSGT - Công an huyện Long Thành vẫn đang điều tra về vụ tai nạn. Lúc gây tai nạn, tài xế đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường nên cơ quan chức năng đang xác minh về tài xế và đồng thời xác định chủ xe để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, CSGT cũng xác định, nạn nhân tử vong là ông Ngô Văn Trung (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương, tạm trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã sang đường không đúng nơi quy định.

Có thông tin cho rằng, siêu xe Lamborghini BKS 51F - 835.35 trước khi gây tai nạn, được trưng bày ở showroom V Auto ở Q.5 (TP.HCM). Sáng 21.1, xe này tham gia cùng 5 siêu xe khác di chuyển từ TP.HCM đi Vũng Tàu. Được biết, đây là hành trình để chuẩn bị cho kế hoạch tái khởi động lại hành trình siêu xe Car & Passion do 2 thiếu gia Cường “đô la” và Minh “nhựa” khởi xướng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem