Sóc Trăng: Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn hơn nửa tháng

Hoàng Hạnh Thứ bảy, ngày 29/11/2014 14:48 PM (GMT+7)
Một nữ sinh tên T.N.Y (17 tuổi, học sinh lớp 10C5, Trường THPT Mai Thanh Thế, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) được cho là mất tích một cách bí ẩn hơn nửa tháng qua.
Bình luận 0

Sáng nay (29.11), Công an thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng xác nhận, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin trình báo từ ông Lại Văn Mật (71 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) về việc cháu ngoại ông là em T.N.Y đi học từ ngày 14.11 đến nay không về nhà

Theo Công an thị xã Ngã Năm, hiện đơn vị này đang hỗ trợ tích cực giúp gia đình ông Mật tìm kiếm cháu Y.

Trình báo với cơ quan chức năng, người nhà ông Mật cho biết, như thường lệ, trưa ngày 14.11, cháu Y đến trường học, nhưng chiều hôm đó không thấy về, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến nay không tìm thấy cháu Y.

“Thông thường cháu đi học đến chiều khoảng 17 giờ 30 là đã về tới nhà, chúng tôi đã đến những nơi cháu thường đến chơi để tìm kiếm nhưng vô vọng. Nhiều năm nay cháu Y sống nương nhờ vào gia đình ông bà ngoại, vì cha mẹ cháu nghèo khó nên gửi con đi làm thuê” – một người thân của cháu Y cho biết.

Cũng theo gia đình ông Mật, khi phát hiện cháu Y mất tích, gia đình tìm thấy trong giấy tờ học tập của cháu Y có hai số điện thoại ghi tên X, và tên L, nhưng gọi vào hai số máy này đều không có kết quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem