Sơn La: Giáo viên bị tố đánh học sinh lớp 8 nhập viện

Tuệ Linh Thứ bảy, ngày 20/01/2018 12:26 PM (GMT+7)
Sự việc trên xảy ra tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Nậm Lạnh (xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La). Em Vừ A Dơ (nạn nhân) cho biết, thầy giáo H đã dùng chân đá liên tục vào người em, dùng tay đấm mạnh vào lưng em.
Bình luận 0

Nguồn clip: Facebook NT Vue

Theo thông tin PV Dân Việt nắm được, sự việc trên xảy ra vào trưa 19.1, tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Nậm Lạnh. Nạn nhân là em Vừ A Dơ - hiện đang là học sinh lớp 8 trường này.

img

Em Vừ A Dơ - nạn nhân sự việc trên. Hiện em đang điều trị trong Bệnh viện Đa khoa Sốp Cộp. Nguồn: Facebook NT Vue

Chia sẻ với PV, em Vừ A Só (anh trai ruột của Dơ) nghẹn ngào nói: "Thầy giáo H dùng tay đánh vào mặt, lưng, vai... của em Dơ. Sau khi bị thầy giáo đánh, em Dơ rất yếu ớt, mặt bị chảy máu và mắt nhìn rất mờ. Bây giờ em ấy đang ở trong Bệnh viện Đa khoa huyện Sốp Cộp để điều trị vết thương".

Trong đoạn clip, em Vừ A Dơ vừa khóc vừa nói không thành lời: "Thầy bảo, nếu em nói ra sự việc trên thì thầy sẽ đánh chết. Thầy dùng chân đá vào lưng, dùng tay đánh vào mặt và đấm vào lưng của em".

img

Đôi mắt đỏ hoe, nói không thành lời của em Vừ A Dơ. Nguồn: Facebook NT Vue

Trao đổi với Dân Việt, ông Giàng A Sệnh - Bí thư Đảng ủy xã Nậm Lạnh - cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin trên và đã chỉ đạo Công an xã xuống nhà trường làm việc với thầy H. Tối qua, sau khi sự việc trên xảy ra, thầy H cũng đã đến gia đình cháu Dơ để nói lời xin lỗi".

Cũng theo ông Sệnh, sáng nay (20.1), lãnh đạo xã Nậm Lạnh và Ban giám hiệu nhà trường đã đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe cháu Dơ và động viên gia đình cháu.

Phóng viên Dân Việt đã cố gắng liên hệ với Ban giám hiệu nhà trường nhưng tất cả các máy đều báo "bận" và sau đó hẹn làm việc với phóng viên vào đầu tuần tới.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem