Sự thật thông tin bắt cóc phụ nữ trong đêm tại bãi biển ở TT-Huế

Trần Hòe Thứ ba, ngày 20/03/2018 16:33 PM (GMT+7)
Công an ở Thừa Thiên - Huế đã làm rõ thông tin nói nam thanh niên bắt cóc phụ nữ tại một bãi biển trên địa bàn.
Bình luận 0

Chiều nay (20.3), Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đã làm rõ vụ nam thanh niên bị người dân nghi bắt cóc phụ nữ ở bãi biển Tân Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc).

Trước đó, tối 19.3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều bài viết kèm video clip cho rằng tại bãi biển Tân Cảnh Dương xảy ra một vụ bắt cóc phụ nữ khiến nhiều người hoang mang. 

img

Bãi biển Tân Cảnh Dương. Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông tin trên lan truyền, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế chỉ đạo Công an huyện Phú Lộc xác minh làm rõ. Kết quả xác minh của Công an huyện Phú Lộc cho thấy thông tin về vụ bắt cóc trên là không đúng sự thật và nó xuất phát từ sự hiểu nhầm.

Cụ thể, theo Công an huyện Phú Lộc, khoảng 22h30 ngày 19.3, anh Lê Văn T (22 tuổi) cùng anh Lê Hữu H (21 tuổi, cùng  trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) đi ô tô tải biển số 75K-3102 đến bãi biển Tân Cảnh Dương để đón vợ anh T là chị Nguyễn Thị Thúy N (22 tuổi). Chị N là nhân viên của một nhà hàng tại bãi biển này.

Khi đến nơi, anh T lấy xe máy của chị N giao cho anh H chạy về trước để anh T chở vợ bằng ô tô tải. Trước khi lên xe, vợ chồng anh T xảy ra cãi vã vì chị N bức xúc chuyện chồng đến đón trễ.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, chị N không chịu lên xe ô tô để chồng chở về. Tình trạng này khiến anh T phải bồng chị N để ép vợ lên xe cho bằng được.

Nhiều người chứng kiến hành vi của anh T nghi ngờ rằng anh này là đối tượng bắt cóc phụ nữ nên quay video clip đăng lên Facebook. Thông tin này sau đó được lan truyền nhanh chóng và gây hoang mang trong dư luận tại Huế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem