Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn cà phê

Phong Lâm Thứ sáu, ngày 15/11/2019 21:04 PM (GMT+7)
Một số người dân thị trấn Di Linh (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong vườn cà phê.
Bình luận 0

Chiều 15/11, Công an huyện Di Linh cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện tại một vườn cà phê tại thị trấn Di Linh.

Trước đó, 13h30 phút cùng ngày, một số người dân tại tổ dân phố 20, thị trấn Di Linh vào vườn hái cà phê hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy. Ngay sau đó, người dân địa phương đã báo chính quyền địa phương. 

img

Người dân trập trung tại gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Công an huyện Di Linh ngay sau đó đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông Khổng Đình Tuấn (44 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 20, thị trấn Di Linh). Được biết, ông Tuấn đã bỏ đi khỏi nhà cách đây 5 ngày. Mặc dù người nhà đã báo chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm nhưng không thấy cho đến khi người dân phát hiện ông tử vong trong vườn cà phê.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem