Tài xế đâm liên hoàn rồi bỏ trốn, 2 người trọng thương

Cảnh Thắng Thứ sáu, ngày 10/04/2015 22:53 PM (GMT+7)
Tông 1 phụ nữ đi xe máy, tài xế điều khiển ô tô BKS 37A – 046.75 phóng xe bỏ chạy, nhưng sau đó lại đâm 1 người đàn ông khác khiến nạn nhân cùng xe bay xuống ruộng. Tài xế định bỏ chạy tiếp, nhưng vì xe hư hỏng nên mới dừng lại rồi bỏ trốn.
Bình luận 0
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17h30 chiều 10.4, tại xóm 12, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

img
Ô tô BKS 37A 046.75 bị hư hỏng phần đầu sau khi gây tai nạn liên hoàn.
Những người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm trên, chiếc ô tô BKS 37A - 046.75 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chạy hướng TP.Vinh đi Nam Đàn, khi đến địa phận xã Nam Giang, chiếc ô tô này đã gây tai nạn với 1 phụ nữ (chưa rõ danh tính) đi xe máy BKS 37Z - 893.02 khiến nạn nhân bị thương nặng (sau đó được người dân đưa đi bệnh viện).

Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe ô tô phóng ga bỏ chạy, khoảng hơn 1km, đến địa phận xã Kim Liên (Nam Đàn) chiếc ô tô này lại tiếp tục đâm vào xe máy do anh Nguyễn Đậu Thắng (SN 1979, trú tại Kim Liên, Nam Đàn) điều khiển, khiến nạn nhân cùng xe máy văng xuống ruộng.

Sau khi liên tiếp gây tai nạn, tài xế lại định nhấn ga bỏ chạy tiếp, nhưng do chiếc ô tô hư hỏng không thể điều khiển được nữa nên chỉ chạy được 50m thì chiếc xe dừng lại. Tài xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Thắng bị đa chấn thương, gãy chân, được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường, khi xuống xe bỏ đi, người tài xế nồng nặc mùi rượu.

Công an huyện Nam Đàn đã đưa chiếc xe về trụ sở Công an huyện và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem