Tắm dưới thác, một thanh niên bị nước cuốn tử vong

Duy Hậu Thứ bảy, ngày 17/03/2018 09:36 AM (GMT+7)
Khi cả nhóm đang tắm thì Nguyễn Tấn Đức bị nước cuốn trôi. Mặc dù được mọi người hỗ trợ cứu giúp nhưng do nước chảy mạnh nên không thể đưa được Đức lên bờ.
Bình luận 0

Sáng 16.3, lãnh đạo xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một thanh niên tử vong. Vụ việc xảy ra vào chiều 16.3 tại khu vực thác Năm Tầng thuộc thôn 14.

img

Khu vực xảy ra vụ đuối nước.

Theo đó, thời điểm trên có một nhóm thanh niên khoảng 5 đến 6 người rủ nhau xuống thác khu vực trên để chơi. Sau đó, cả nhóm cùng nhảy xuống tắm. Trong lúc đang tắm thì bất ngờ Nguyễn Tấn Đức (22 tuổi, trú tại thôn Quảng Thành, xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R’Lấp) sa chân vào vùng nước chảy xiết nên bị cuốn trôi.

Mặc dù được mọi người hỗ trợ nhưng do nước chảy mạnh nên không thể đưa được Tuấn lên bờ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng hỗ trợ tìm kiếm. Nhưng phải hơn một giờ sau mới đưa được thi thể Đức lên bờ.

Được biết, thác Năm Tầng với nhiều dãy nước chảy xếp chồng lên nhau rất đẹp nên người dân thường đến chơi. Tuy nhiên hiện khu vực này vẫn chưa được đầu tư, khai thác nên vẫn còn rất hoang sơ, không có người trông coi, hỗ trợ khách tham quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem