Tạm giữ ôtô của nữ tài xế "ủn" CSGT trên đường phố

Thứ hai, ngày 20/11/2017 14:20 PM (GMT+7)
Thời điểm kiểm tra, nữ tài xế không mang theo giấy tờ nên cảnh sát đã tạm giữ phương tiện vì không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cơ quan chức năng.
Bình luận 0

Nguồn: Zing

Liên quan đến sự việc nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT, ngày 20.11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng Đội CSGT số 3, Công an Hà Nội cho biết, chiếc xe của nữ tài xế này đã hết hạn lưu hành từ tháng 7.2017. Thế nên, cán bộ của Đội CSGT số 3 đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý thì người này không chấp hành. Thậm chí, tài xế còn nhấn ga đẩy chiến sĩ di chuyển đi hàng chục mét.

Danh tính nữ tài xế được xác định là chị Nguyễn Thu T (SN 1971, trú tại Văn Khê, Hà Đông). Tuy nhiên, người phụ nữ này không mang theo giấy tờ nên CSGT đã tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, ngày 19.11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ khoảng 35 tuổi điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Kia mang biển kiểm soát Hà Nội không chấp hành hiệu lệnh của một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Không những không chấp hành hiệu lệnh, nữ tài xế này còn đẩy chiến sĩ CSGT đi hàng chục mét trước sự chứng kiến của người dân đi đường.

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, rất nhiều người dân đi đường tỏ ra bức xúc trước thái độ của nữ tài xế trên. Nhiều người dân đã vỗ cửa, yêu cầu người này xuống xe để giải quyết nhưng người này vẫn cự cãi.

Chỉ đến khi có chiếc xe máy chặn trước đầu xe thì chiếc xe này mới chịu dừng lại. Sự việc khiến giao thông ở đường Giảng Võ ùn tắc.

Công Đức (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem