Tăng cường xây dựng nhà ở cho công nhân

Thứ năm, ngày 03/06/2010 09:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là yêu cầu được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh trong buổi làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ngày 2 - 6 tại Hà Nội.
Bình luận 0

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng: "Việc chăm lo cho đời sống của người lao động Việt Nam vẫn thua xa nhiều nước. Những nước khác đều có nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp. Vì thế, cần tính toán để sớm đưa quy định bắt buộc doanh nghiệp xây nhà cho công nhân vào luật".

Cũng trong ngày hôm qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã có buổi làm việc với Ban Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thủ tướng đề nghị cần sớm xây dựng Nghị quyết liên tịch giữa Chính phủ và T.Ư Đoàn giai đoạn 2011-2015 với các phong trào, chương trình cụ thể, hàng năm sẽ tiến hành họp sơ kết, kiểm tra tiến độ, hiệu quả thực hiện...

Thủ tướng cũng nhất trí về một số nội dung khác do Ban Bí thư T.Ư Đoàn đề nghị về tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn, "Năm Thanh niên", triển khai thí điểm trung tâm tổ chức sinh hoạt dã ngoại cho thanh thiếu niên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem