Tây Ninh: Chui vào cốp ô tô chơi, 2 trẻ thiệt mạng

Tiến Quang Thứ năm, ngày 09/07/2015 18:27 PM (GMT+7)
Không thấy bé gái 8 tuổi và bé trai 10 tuổi đâu, gia đình hốt hoảng đi tìm. Khi mở cốp xe ô tô, mọi người tá hỏa khi thấy hai bé nằm bất động bên trong.
Bình luận 0
Chiều 9.7, gia đình L.Q.L (8 tuổi, học lớp 3) và Đ.M.T (10 tuổi, cùng ngụ phường 1, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) tổ chức hậu sự cho 2 cháu.

img
Gia đình tổ chức an táng cho bé gái bị chết ngạt trong cốp ô tô. Ảnh: VNE
Trước đó, vào ngày 8.7, gia đình lái xe ô tô chở hai cháu L và T đến nhà bà con ở huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh chơi. Tại đây, cháu L và T lấy chìa khóa mở cốp xe ô tô chui vào bên trong chơi rồi mắc kẹt.

Không thấy hai cháu đâu, cả gia đình đổ xô đi tìm kiếm. Khi mở cốp xe ô tô, mọi người tá hỏa phát hiện cháu L đã tử vong, còn cháu T nằm bất động.

Ngay sau đó, người thân đã tức tốc đưa cháu T đi cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh Tây Ninh rồi chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM để điều trị. Đến trưa 9.7, dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa, nhưng do cháu T bị thiếu ôxy não quá lâu nên đã không qua khỏi và được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Một bác sĩ cho biết, có thể do hai cháu mở cốp xe chơi, bị mắc kẹt bên trong dẫn đến thiếu ôxy và chết ngạt.

Theo một tài xế ô tô, lượng khí thải trong cốp xe khá cao, cộng với thời tiết trên địa bàn Tây Ninh những ngày qua nắng nóng. Việc 2 cháu mở cốp chui vào bên trong chơi, không được người lớn phát hiện kịp thời nên đã xảy ra sự việc đau lòng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem