Thanh Hóa: Cháy tàu đánh cá trên biển, 3 ngư dân thoát chết

Hồng Đức Thứ sáu, ngày 24/03/2017 18:28 PM (GMT+7)
Trong lúc đang đánh cá ở ngoài khơi, chiếc tàu bị bốc cháy do khí ga rò rỉ. Ba ngư dân may mắn được cứu sống. Tuy nhiên, thiệt hại của vụ hỏa hoạn khoảng hơn 600 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Chiếc tàu cá bị cháy, thiệt hại ước tính hơn 600 triệu đồng. (ảnh do bạn đọc cung cấp).

Chiều nay (24.3), thông tin từ Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết: Bộ đội Biên phòng tỉnh này vừa phối hợp với ngư dân cứu được 3 thuyền viên trên tàu cá bị cháy do rò rỉ khí ga.

Theo đó, sáng 23.3, chiếc tàu TH 91681-TS có công suất 400 C, do anh Lê Văn Thủy (43 tuổi, trú tại thôn Liên Đình, xã Hải Bình, (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) làm thuyền trưởng, bị bốc cháy khi đang đánh bắt thủy sản tại khu vùng biển của tỉnh Thanh Hóa.

Trên tàu lúc này ngoài anh Thủy, còn có hai thuyền viên. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng lên quá lớn, khiến 3 ngư dân không thể dập tắt được, nên các thuyền viên trên tàu đã phát tín hiệu cấp cứu.

Nhận được tin báo, Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa đã phát tín hiệu cho các tàu cá đang hoạt động gần khu vực tàu cá bị cháy kể trên khẩn trương đến cứu hộ. Đến 12 giờ cùng ngày, chiếc tàu TH 91681-TS đã được các tàu cá khác lai dắt vào bờ an toàn.

Hiện tại, sức khỏe của 3 ngư dân trên tàu bị hỏa hoạn đã ổn định. Tuy nhiên, chiếc tàu bị hư hỏng nặng, ước tính thiệt hại trên 600 triệu đồng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem