Thanh Hóa: Đã tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn

Hồng Đức Thứ hai, ngày 23/07/2018 09:44 AM (GMT+7)
Thi thể cháu Vi Thị Huyền Trân (5 tuổi) - nạn nhân trong trận lũ ống kinh hoàng xảy ra tại bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) vừa được lực lượng chức năng tìm thấy vào sáng nay (23.7).
Bình luận 0

Sáng nay (23.7), ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, lúc 7h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé Vi Thị Huyền Trân (5 tuổi) là nạn nhân trong trận lũ ống kinh hoàng xảy ra vào đêm 19.7 vừa qua tại bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh.

Cũng theo ông Hồng, thi thể cháu Huyền Trân được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực cầu làng En, xã Trí Nang (cách địa điểm xảy ra trận lũ khoảng 3km). Sau khi tìm thấy thi thể cháu Huyền Trân, lực lượng chức năng đã bàn giao về cho gia đình để lo thủ tục an táng theo phong tục địa phương.

"Đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn nỗ lực tìm kiếm thi thể mẹ của cháu Huyền Trân - chị Hà Thị Biển", ông Hồng nói.

img

Khu vực tìm thấy thi thể cháu bé Vi Thị Huyền Trân. Ảnh: Xuân Hồng

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, đêm 19.7, một trận lũ ống kinh hoàng đã ập xuống khu vực bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, khiến 2 người chết, 2 người mất tích và 3 người bị thương. Trận lũ cũng đã san phẳng 3 ngôi nhà của người dân ở khu vực này.

Đau xót nhất là trận lũ đã cướp đi 4 sinh mạng trong một gia đình, gồm: cụ bà Lê Thị Tặm (85 tuổi), ông Vi Văn Thiên (50 tuổi) - con trai của cụ Tặm, chị Hà Thị Biển (27 tuổi) là con dâu ông Thiên và bé gái Vi Thị Huyền Trân (5 tuổi) - con gái của chị Biển. Ngoài ra, có 3 người bị thương nặng, gồm: chị Hà Thị Thúy (40 tuổi), anh Vi Văn Dũng (28 tuổi) - con trai ông Thiên và bà Lương Thị Hoa (51 tuổi) - vợ ông Thiên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem