Thủ tướng khen Lạng Sơn làm tốt nhiệm vụ đón Chủ tịch Triều Tiên

Tuấn Trung Thứ sáu, ngày 15/03/2019 12:00 PM (GMT+7)
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao lãnh đạo, cán bộ, nhân dân Lạng Sơn nỗ lực hết mình, chủ động, sáng tạo hoàn thành các công việc và nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung trong việc Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai tại Hà Nội.
Bình luận 0

Tại hội nghị tổng kết công tác tổ chức phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, đón Chủ tịch Triều Tiên thăm hữu nghị chính thức Việt Nam và Tổng thống Mỹ thăm Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo Trung ương đánh giá cao cán bộ, lãnh đạo, nhân viên, nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã nỗ lực hết mình, chủ động, sáng tạo hoàn thành các công việc và nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung trong việc Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Triều Tiên - Hoa Kỳ lần thứ hai tại Hà Nội.

Mặc dù trong thời gian ngắn, chỉ hơn một tuần, nhưng nhờ sự tận tâm, nhiệt huyết, hết lòng vì công việc chung và vì hình ảnh đất nước, các cấp, các ngành và nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã hoàn thành xuất sắc công tác chuẩn bị và tổ chức đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Ga Đồng Đăng và đi qua 94km đường bộ thuộc tỉnh Lạng Sơn bảo đảm chu đáo, trọng thị, thân thiện, an ninh, an toàn tuyệt đối.

img

Lãnh đạo Lạng Sơn cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị khác nhận hoa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 

Thủ tướng có thư khen tỉnh Lạng Sơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đón Chủ tịch Triều Tiên dự Hội nghị Thượng đỉnh Triều Tiên - Hoa Kỳ lần thứ hai tại Hà Nội và thăm hữu nghị chính thức Việt Nam.

Đồng thời, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng đánh giá cao công tác chỉ đạo sâu sắc, quyết liệt, cụ thể với những giải pháp cần thiết, kịp thời; tinh thần trách nhiệm, công tác phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp. Bên cạnh đó là sự hưởng ứng của người dân tự nguyện tháo gỡ các biển, bảng, công trình ảnh hưởng đến hành lang an toàn giao thông, tham gia dọn dẹp hè phố, chấp hành nghiêm lệnh cấm đường… Ý thức, trách nhiệm, tình cảm của người dân các địa phương đã tạo ra sự đồng thuận sâu sắc của xã hội, bà con Việt kiều ở nước ngoài...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem