Tiền Giang: Xe mô tô tông tài xế xe tải tử vong

Thịnh Tiến Chủ nhật, ngày 26/03/2017 08:29 AM (GMT+7)
Uống cà phê xong, tài xế đang ra xe tải để đi tiếp thì bị một xe gắn máy tông chết tại chỗ...
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Luân tử vong tại chổ.

Tối 25.3 một vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và người đi bộ dưới đường đã xảy ra trên quốc lộ 50, đoạn địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng. Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 20h10 ngày 25.3, xe mô tô mang BKS 67M3-4060 do ông Trần Văn  Hà (SN 1955, ngụ TP. Cần Thơ) điều khiển đang lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 50, hướng từ nội ô TP Mỹ Tho ra quốc lộ 1A.

Khi đến địa điểm trên bất ngờ tông thẳng vào anh Nguyễn Duy Luân (SN 1985, ngụ huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) đang đi bộ sát lề cùng chiều phía trước. Cú tông mạnh khiến anh Luân té ngã xuống đường, tiếp đó xe mô tô kéo lê anh Luân một đoạn trên đường làm tử vong tại chỗ. Còn ông Hà thì bị thương nặng nên được người dân ở khu vực đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Được biết, anh Luân đang lái xe tải, khi đến địa điểm này thì dừng xe để vào quán uống cà phê. Sau khi uống cà phê xong anh Luân ra xe tải đi tiếp thì tai nạn xảy ra, còn ông Hà điều khiển xe mô tô lưu thông trên đường có biểu hiện say rượu. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem